Prince Nightingale, 40 tuổi, trông giống một người cha.

Không phải ngẫu nhiên mà đàn ông và phụ nữ thường được khuyên nên kết hôn và sinh con sớm, bởi chúng ta dành những điều tốt đẹp nhất cho con khi chúng ta còn trẻ và khỏe mạnh. Ngay cả khi sức khỏe tốt, chúng tôi chăm sóc con cái tốt hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, có người đến tuổi U40, U50 thậm chí có con muộn, thậm chí có người chưa từng lập gia đình vẫn chăm sóc con nhỏ rất tốt nhờ học hỏi được nhiều kiến ​​thức từ sách vở. ., báo chí và Internet.

Sinh năm 1982, Hoàng tử sơn ca Guangrong năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng khi chưa yên bề gia thất, anh vẫn khiến nhiều người thương cảm. Tuy nhiên, anh đã nhiều lần khoe rằng mình có một cô con gái. Mới đây, nam ca sĩ Nếu như anh không ở đây cũng ân cần chia sẻ một số khoảnh khắc chăm sóc và sấy tóc cho con gái. Nhìn vẻ mặt của cô con gái nhỏ, ai cũng xuýt xoa, có lẽ cô con gái rất ưng ý với sự chăm sóc chu đáo của bố Vinh. Ngoài ra, vẻ đẹp tựa thiên thần của con gái Guangrong cũng được mọi người hết lời khen ngợi.

Trên thực tế, cô không phải là con gái ruột của Hoàng tử Nightingale. Đứa trẻ là Chai Zi, và con gái của chị Guangrong là Shao Yu. Vì chưa tìm được người bạn tâm giao ở tuổi 40, chưa kết hôn, chưa có con nên Guang Rong luôn coi Chai Ke như con gái của mình, chăm sóc và yêu thương cô từng chút một. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng ảnh chụp chung với chaiko, những bức ảnh dễ thương của em bé và trìu mến gọi anh là “nhóc thứ 3”.

Như chúng ta đã biết, Xiaochaike sẽ tròn 4 tuổi vào tháng 11 năm nay. Cô gái có vẻ ngoài đáng yêu với làn da trắng và mái tóc xoăn nhẹ. Chaiko thường xuyên được bố Vinh đưa đi du lịch, đi nhiều nơi và rất gắn bó với anh. Mẹ ruột của cô là hot girl Thảo Ngọc, còn bố là Đăng Ninh, cơ trưởng điển trai của hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam. Cô cũng có một người em trai, sinh vào tháng 2 năm 2022, tên là Xeko.

Chaiko được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ và được giáo dục chu đáo. Vì vậy, Thảo Ngọc được anh hỗ trợ rất nhiều trong cách nuôi dạy con. Đàn chị danh ca từng chia sẻ: “Tính chất công việc của chồng, tôi thường xuyên đi máy bay, không có thời gian cố định, lại còn có công việc kinh doanh, bận rộn nên tôi nhờ thêm người trông trẻ giúp. Vừa tắm vừa chơi”. với con cái của bạn.

Tuy nhiên, tôi và vợ tôi vẫn rất gần gũi với các con vì chúng tôi có quan điểm chung là muốn các con ở gần bố mẹ nhất có thể thay vì phó mặc mọi việc cho người trông trẻ và bảo mẫu. Chỉ giúp đỡ một bên là hối hả, nhưng những việc như nuôi dạy con như thế nào, chế độ ăn uống của con như thế nào … vẫn là những việc hai chúng tôi cùng nhau làm. Hơn nữa, việc kinh doanh của tôi cũng có thể làm tại nhà, trong trường hợp bình thường, mẹ vẫn có thể quan sát và chăm sóc các con. “

Khi nuôi con gái tôi rất chú trọng đến thức ăn của cháu, tôi nghĩ cháu đang trong giai đoạn phát triển nên việc sử dụng nguồn thực phẩm sạch là rất cần thiết. “Còn quần áo, phụ kiện, đồ chơi … thì mình cứ đơn giản, cái gì an toàn cho con thì bỏ vào túi. Mặc đồ có thương hiệu hay không có thương hiệu cũng được, miễn là con được là được”. thời gian. “” Hãy gọn gàng và ngăn nắp. Bạn sử dụng đồ chơi nhiều như thế nào không quan trọng, điều quan trọng là món đồ đó phù hợp với lứa tuổi và an toàn cho bé. “

Cô nói thêm: “Tôi không có quy tắc hay phương pháp cụ thể nào cho việc nuôi dạy và giáo dục chúng. Nhận thấy phương pháp nào cũng có ưu và khuyết điểm nên tôi chỉ áp dụng những gì tôi thấy phù hợp. Nó phù hợp với cả cha mẹ và con cái. Ngoài ra, tôi tìm hiểu từ Những người bạn đã tìm hiểu thêm, đọc nhiều sách hơn và lắng nghe nhiều lời khuyên của bác sĩ hơn để phát triển thêm kiến ​​thức về nuôi dạy con cái. “

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *