Midu đã chính thức lên tiếng nói rõ về nghi vấn mang bầu, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chiếc cơ bụng kỳ dị của Hoa hậu Ngọc Châu là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ

Midu là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cô nàng còn được yêu mến bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao, thậm chí zetizen không ngần ngại dành tặng cô biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí Việt. Dù đã bước sang độ tuổi U40, song tài năng và nhan sắc của Midu vẫn luôn khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ.

Đặc biết là mới đây, người đẹp sinh năm 1989 có màn tái xuất với bộ phim “Khi ta 25”. Trong đoạn video quảng bá phim, cô nàng xuất hiện cùng Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh,… dân tình nhanh chóng soi ra vòng 2 to bất thường của Midu, điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu. Đây cũng không phải lần đầu, người đẹp 8x dính tin đồn mang bầu, bởi trước đó nhiều lần cô bị dân tình chú ý đến chiếc bụng nhấp nhô khác thường.

Bị lộ ảnh bụng bầu rõ mồn một, Midu không còn giấu diếm, chính thức lên  tiếng về tin mang thai

Ngay lập tức, Midu đã lên tiếng phủ nhận và đính chính cho rằng cô hoàn toàn không có bầu, đó chỉ là do sự cố kết hợp trang phục gây ra sự hiểu lầm: “Combo váy xếp ly phồng vài lớp và quần short ngắn bên trong đó các bạn. Lúc này đang quay phim mà bầu bì nỗi gì. Mình có thể bớt bầu được không ạ”, Midu chia sẻ.

Không chỉ thế, Midu tung hẳn đoạn clip zoom cận cảnh vóc dáng và nhan sắc của mình để chứng minh tin đồn là không đúng sự thật.

Được biết, dù đã U40 nhưng Midu vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa, để có được sắc vóc như hiện tại nữ diễn viên đã phải áp dụng các phương pháp tập luyện và ăn uống điều độ.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm giảng viên đại học và kinh doanh bất động sản . Hiện tại, cô nàng sở hữu sấp sổ đỏ khiến ai nhìn cũng phải chóng mặt.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *