Chồng hiện tại và bố mẹ người mẫu Thái Thiên Phượng bật khóc trong quá trình nhận dạng thi thể không nguyên vẹn của cô tại nhà xác.

Theo Orientaldaily, gia đình và một số bạn bè thân người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) của Hong Kong (Trung Quốc) đã có mặt tại nhà xác Phú Sơn vào sáng ngày 28/2 để nhận dạng thi thể. Quá trình kéo dài 2 tiếng, diễn ra dưới sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng cảnh sát.

Giới truyền thông quan sát thấy có bố mẹ Thái Thiên Phượng và Chirs – chồng hiện tại của cô xuất hiện. Họ đeo kính đen, khẩu trang và né ống kính máy ảnh.

“Người thân, bạn bè đều đau lòng khi thấy hình hài không toàn vẹn của Thái Thiên Phượng. Trước hài cốt, mẹ ruột đã òa khóc nức nở trong vòng tay của con rể”, một người bạn của Thiên Phượng chia sẻ.

Sau khi hoàn tất việc nhận dạng thi thể, nhóm người lên xe rời khỏi. Họ di chuyển đến làng Long Vĩ – nơi nạn nhân qua đời. Hôm nay cũng tròn 7 ngày kể từ thời điểm Thái Thiên Phượng mất tích và bị sát hại.

Gia đình Thái Thiên Phượng đã lập bàn bái tế, cầu nguyện cho cô sớm siêu thoát. Bố mẹ cô mời một vài đạo sĩ, bày biện vật cúng theo nghi thức Đạo giáo. Những người còn lại vừa thắp nhang, vừa bật khóc trong quá trình làm lễ.

“Cháu đã bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình, cô gái ngốc ạ. Đừng lo nghĩ nữa! Hãy thoải mái lên đường. Gia đình rất biết ơn vì có cháu nhưng chỉ tiếc số phận quá ngắn ngủi”, người dì nữ người mẫu bật khóc nói.

Ông Chung Nhã Luân – Giám đốc Cục Hình sự Tây Cửu Long – cho biết công tác tìm kiếm, trục vớt hài cốt của Thái Thiên Phượng gặp nhiều khó khăn. Họ huy động nhân lực, vật lực và các trang thiết bị tối tân, phối hợp cùng các phòng ban phục vụ công tác điều tra. Do các phần cơ thể bị tác động nên việc tìm kiếm ADN, xét nghiệm vân tay cũng không hiệu quả.

Ngày 27/2, Tòa án sơ thẩm Cửu Long đã mở phiên điều trần đầu tiên với 4 nghi phạm trong vụ án. Bốn bị cáo gồm Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế), Quảng Cảng Trí (Alex Kwong, 28 tuổi, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, đã nghỉ hưu).

Tại phiên thẩm tra, cả 4 nghi can đều không đưa ra bất kỳ phản bác nào trước các cáo buộc giết người, xâm phạm hài cốt và cản trở công lý. Phiên tòa được hoãn đến ngày 8/5 để cảnh sát bổ sung hồ sơ điều tra.

Vụ án Thái Thiên Phượng bị sát hại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả lẫn truyền thông những ngày qua. Các cơ quan báo chí liên tục cập nhật tin tức, trong khi dư luận bày tỏ phẫn nộ trước thủ đoạn giết người tàn nhẫn của kẻ thủ ác.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *