Teru đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên khi chứng kiến toàn bộ drama thụ tinh nhân tạo của vợ trên mạng xã hội những ngày qua.

Tối 14/3, vợ chồng bà Nhân Vlog đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM để chia sẻ về những ồn ào với bác sĩ Thịnh trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Clip bà Nhân Vlog lên tiếng về drama thụ tinh thân tạo

Tại đây, chồng của bà Nhân Vlog là Yamasaki Teruhito (Teru) đã có những chia sẻ khi chứng kiến toàn bộ drama của vợ. Theo đó, Teru cảm thấy rất buồn và áp lực trước những dư luận về hai vợ chồng xuất hiện trên mạng xã hội. Chưa kể, hình ảnh của Teru cũng xuất hiện nhiều kèm theo những thông tin không chính xác.

Theo chia sẻ của bà Nhân thì buổi họp báo cũng do Teru gợi ý và thuyết phục vợ triển khai để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa. ‘Em sai thì em chấp nhận nhưng con em và anh Teru không liên quan gì đến vấn đề này cả’ – bà Nhân Vlog chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Teru lần đầu công khai nói về drama thụ tinh nhân tạo của vợ

Teru 45 tuổi, là một kỹ sư ở Toyota. Thường xuyên xuất hiện trong các video của vợ, Teru gây chú ý nhờ biểu cảm hài hước và chịu khó tương tác cùng vợ.

Cũng trong buổi họp báo, bà Nhân Vlog cho biết mình đã lấy trứng và tạo phôi thành công, chờ đến thời điểm thích hợp sẽ cấy phôi vào cơ thể.

Nội dung chú thích ảnh

Teru và bà Nhân Vlog trong buổi họp báo tối 14/3

Sau drama thụ tinh nhân tạo, vợ chồng bà Nhân mong cộng đồng mạng bỏ qua: ‘Rất mong mọi người cho vợ chồng em một cơ hội để em sửa được bản tính của mình và em sẽ cố gắng hoàn thiện nhiều hơn nữa’. Đồng thời cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *