Nhờ loạt clip đi dạy học và khoe phong cách thời trang trên trang cá nhân, cô giáo này đã nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm.

Ngày nay, các thầy cô giáo trẻ có vô vàn phương pháp độc đáo để gây ấn tượng tốt đẹp với học trò. Có thầy cô ghi điểm nhờ cách truyền tải kiến thức thú vị nhưng cũng có người được học trò yêu mến nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và phong cách sống truyền năng lượng tích cực cho học sinh.

Điển hình như mới đây, một cô giáo người Trung Quốc đã làm dậy sóng mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh xuất hiện trên giảng đường với loạt trang phục đầy nổi bật. Có thể thấy các outfit của cô giáo này không hề trùng lặp mà rất đa dạng và độc đáo, nhiều người còn ví cô trông chẳng khác gì công chúa.

Cô giáo gây sốt mạng xã hội Trung Quốc vì gu thời trang đi dạy học xinh đẹp

Trong những loạt ảnh được chia sẻ trên MXH, bên cạnh gu ăn mặc ấn tượng, cô giáo còn được dân mạng khen nức nở khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn và chiều cao 1m68 chuẩn như người mẫu. Cũng nhờ loạt clip ảnh khoe outfit đi dạy này mà cô giáo trẻ nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và được coi là một trong những hiện tượng mạng rất được yêu thích.

Dù là váy vóc hay quần áo bình thường của nữ giáo viên này đều có thiết kế rất đặc biệt và rất thu hút ánh nhìn

Theo tìm hiểu, cô giáo mà chúng ta đang nhắc đến có tên Ngô Y Lục, là giáo viên dạy piano tại một trường cấp 3. Bên cạnh công việc là giáo viên, cô nàng còn là một người mẫu có tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. Y Lục có niềm đam mê lớn với thời trang, du lịch và chụp ảnh bằng máy film.

Liên quan đến phong cách thời trang của cô Ngô Y Lục, dân tình chia thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng cô Ngô Y Lục là đại diện cho thế hệ giáo viên trẻ, dám thể hiện cá tính và dành nhiều lời khen ngợi cho gu ăn mặc của cô. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng trang phục của cô Ngô Y Lục không đủ sự chỉn chu với môi trường học đường và có thể ảnh hưởng đến sự tập trung của học sinh.

Cô giáo Ngô Y Lục có vẻ ngoài xinh xắn và gu thời trang chẳng kém cạnh idol Hàn Quốc

Không chỉ xinh xắn, cô giáo này còn chụp ảnh rất đẹp

Một số bình luận của cư dân mạng Trung Quốc về thời trang dạy học của cô Ngô Y Lục:

– Mình ủng hộ cô giáo này. Cô ăn mặc rất đẹp và có thể truyền động lực học tập cho học trò. Việc cô ăn mặc đẹp cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng với nghề đó chứ.

– Thời đại nào rồi mà chúng ta còn đánh giá một giáo viên qua phong cách ăn mặc của họ. Miễn là giáo viên tận tâm trong công việc, trang phục không phản cảm thì chẳng có gì đáng tranh cãi.

– Ngày càng có nhiều giáo viên ăn mặc đẹp và để lại hiệu ứng tốt cho học sinh. Chúng ta nên thay đổi quan điểm truyền thống cũ kỹ về thời trang ở môi trường học đường đi thôi.

– Cô giáo mặc đẹp thật, nhưng có thể khiến học sinh mất tập trung đấy.

– Nhiều học sinh nữ có thể nhìn thấy cô mà đua đòi về vật chất. Tôi vẫn nghĩ giáo viên thì nên mặc đơn giản thôi, còn về nhà muốn mặc sao cũng được.

 

Cô giáo vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về trang phục

Dù có nhiều ý kiến tranh luận về trang phục đi dạy học, cô Ngô Y Lục vẫn thể hiện niềm đam mê lớn với thời trang. Cô giáo có hẳn một trang blog riêng chuyên chia sẻ outfit thường ngày

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *