Đúng như thông báo, hai vợ chồng Bà Nhân Vlog đã tổ chức họp báo và livestream lúc 20h30.

Tối 14/3, vợ chồng Đức Nhân – chủ kênh YouTube Vợ chồng nhà Nhân đã tổ chức họp báo, chính thức lên tiếng về ồn ào thụ tinh nhân tạo những ngày vừa qua. Mở đầu họp báo, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã cùng nhau cúi đầu xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Các nội dung tiếp theo, Đức Nhân giải thích về bốn vấn đề.

Thứ nhất, Đức Nhân khẳng định mình không lấy chuyện con cái làm thương mại, không chủ động đề xuất chuyện quảng cáo mà do bác sĩ chủ động liên lạc với mình vào ngày 15/5/2022. Cô cho biết bác sĩ Thịnh nói sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí chi phí quá trình thụ tinh nhân tạo.

Ban đầu, sau khi hai bên không thống nhất được phương án lấy trứng của ai nên Đức Nhân quyết định xin phép dừng đồng hành. Nhưng bác sĩ Thịnh vì thương Nhân nên giữ lại và thống nhất lấy trứng của Nhân. Cô thuật lại câu chuyện với bác sĩ: “Bác ơi, bây giờ bác không cần chi trả bất cứ một chi phí nào cả. Con cái của con thì con có trách nhiệm và bác cứ lấy tiền của con đi”.

Chốt lại, Đức Nhân khẳng định mình không ngỏ ý vấn đề quảng cáo, có thể do bác sĩ Thịnh bận rộn nên nhầm lẫn.

Bà Nhân Vlog mở họp báo: Khóc lóc, cúi đầu xin lỗi nhưng vẫn khăng khăng một điều bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhầm lẫn

Vợ chồng Đức Nhân tại họp báo

Thứ 2, về vấn đề 36 tiếng và 12 tiếng mới hút trứng sau khi tiêm kích trứng. Cô cho biết vì mình không có nhiều hiểu biết, tâm lý lại rất nóng vội của một người mẹ đang khao khát có con. Sau khi lên đến nơi với tâm thế đi hút trứng nhưng lại được nói đi làm hồ sơ nên rất hoang mang. Hơn nữa cô cũng tiêm thuốc nhiều, stress quá nhiều nên nóng vội và làm clip.

Đức Nhân cũng khẳng định mình không nhắc đến tên bác sĩ, không muốn ảnh hưởng đến bác nhưng Nhân vẫn xin lỗi một lần nữa.

Thứ 3, về chuyện bác sĩ nói Nhân diễn, đập đầu, lăn lộn,… Nữ YouTuber nói sức chịu đau của mình không giỏi nên khóc chứ không giỏi chịu đau như người khác. Ngoài ra Nhân cũng khóc vì nỗi niềm khao khát được làm mẹ.

Bà Nhân Vlog mở họp báo: Khóc lóc, cúi đầu xin lỗi nhưng vẫn khăng khăng một điều bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhầm lẫn

Ngoài mời các đơn vị truyền thông, vợ chồng Đức Nhân cũng livestream lên trang cá nhân

Cuối cùng là về vấn đề bác sĩ Thịnh nói Nhân chỉ lo đi quay đi tiệc chứ không lo thăm khám con. Cô bày tỏ rằng hiện tại chồng đã bỏ hết công việc, mẹ thì khờ còn phải nuôi cháu nữa nên đi quay là công việc chính của hai vợ chồng mình. Đức Nhân chia sẻ:

“Trước khi đi đâu, làm gì Nhân đều hỏi bác sĩ. Đi xuống miền Tây cũng hỏi và bác bảo ok đi đi thì Nhân mới đi. Hành trình kiếm con này Nhân muốn quay lại để làm kỷ niệm, để mọi người đang theo dõi Nhân cùng xem video. Nhân không phải tập trung quay mà bỏ con như mọi người nói. Về chuyện đi tiệc thì Nhân gọi cho bác và vẫn tiêm thuốc đúng giờ” .

“Em không cần như vậy, không cần đúng sai mà cần gửi lời xin lỗi bác sĩ. Hơn nữa em muốn xin đính chính danh dự cho đứa con, không muốn con sinh ra mang tiếng con thương mại hay vì tiền mà đi thương lượng giá với người ta” – Đức Nhân kết lại.

Theo Thể thao văn hoá

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *