Hợi may mắn nhất khi được cát tinh soi chiếu, vận khí ngày một tăng lên từ hôm nay 28/2.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 2 cho thấy, Hợi may mắn nhất khi được cát tinh soi chiếu, vận khí ngày một tăng lên từ hôm nay 28/2. Điềm báo đường tài lộc tự tìm đến con giáp nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có vận may tiền bạc khá lớn, thu nhập tăng lên đáng kể.

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng bản mệnh không quên lập kế hoạch tiết kiệm, để dành tiền bạc cho những việc cấp bách về sau.

Đường công danh sự nghiệp của Hợi cũng đang tiến triển tốt đẹp bởi được cấp trên ưu ái trao cơ hội thể hiện thế mạnh bản thân, sắp tới còn có khả năng được cất nhắc lên vị trí mới. Sẽ có những bỡ ngỡ nhưng yên tâm xung quanh bạn còn có đồng nghiệp tốt giúp đỡ bạn.

Tuổi Thân

Bản mệnh được quý nhân soi đường chỉ lối, tìm được nhiều cơ hội mở mang tài lộc, tiền về tay không ít. Con giáp này hoàn toàn yên tâm nếu đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch kinh doanh nào đó đã lên từ trước.

Không những thế, tinh thần làm việc đẩy lên cao, không còn áp lực bủa vây gây ảnh hưởng đến tác phong làm việc nên mọi thứ cứ thế tiến hành trôi chảy, kết quả thậm chí vượt ngoài sức tưởng tượng.

Người làm ăn kinh doanh nhận được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Khách hàng tấp nập, giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Chuyện tình cảm lại càng nhận được nhiều tin vui, quả là niềm vui nhân đôi khi người độc thân tìm kiếm được đối tượng theo đuổi thích hợp, mối nhân duyên khởi sắc; các cặp vợ chồng yêu thương, hòa thuận.

Tuổi Thìn

Chúc mừng người tuổi Thìn là con giáp phát tài. Từ hôm nay 28/2 trởi đi, tài vận của bạn có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt.

Các cát tinh Thực Thần và Chính Tài xuất hiện là dấu hiệu cho thấy nguồn thu nhập từ công việc chính hay thu nhập phụ của bản mệnh đều tăng lên đáng kể, dù để kiếm được một khoản như vậy, có thể bạn sẽ phải khá vất vả.

Với người làm ăn kinh doanh, càng đến thời điểm cuối năm, bạn lại càng gặp nhiều cơ hội tốt để đầu tư sinh lời, khách khứa tấp nập. Khoản tiền bạn cầm trong tay chính là phần thưởng xứng đáng nhất, để bạn có thể thoải mái chi tiêu trong dịp Tết này.

Với người làm công ăn lương, cấp trên dành cho bạn một khoản tiền thưởng hậu hĩnh vì những đóng góp cho tập thể trong suốt một năm vừa qua. Dù suốt cả tuần, công việc vẫn khá bộn bề, đôi khi rắc rối xảy ra khiến bạn phải vội vã ứng phó, song đến cuối cùng thì mọi việc cũng đâu vào đấy

* Thông tin mang tính chất tham khảo

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *