Con gái Lam Trường ngày càng xinh xắn, trong sáng như thiên thần. Lam Trường cũng được khen là ông bố “đảm”, yêu thương con gái hết mực.

Cuộc hôn nhân thứ hai của nam ca sĩ Lam Trường và bà xã kém 17 tuổi ngày càng thắm thiết và hạnh phúc khi có sự xuất hiện của cô con gái Tiêu Yên Lam. Kể từ khi có thêm con gái, khán giả chỉ thấy hình ảnh của cô con gái tràn ngập trên trang cá nhân của Lam Trường, cuộc sống gia đình hạnh phúc, rộn rã tiếng cười.

Được biết, con gái Lam Trường năm nay 5 tuổi, tên tiếng Anh là Phoebe (ở nhà gọi là Bì). Yên Lam có gương mặt xinh đẹp, với nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, nhưng càng giống mẹ nhiều hơn, đặc biệt là khi cười.

Trong bức ảnh mới nhất của cô bé, khán giả thấy Yên Lam ngày nào đã cao lên rất nhiều, với đôi chân dài thẳng tắp và dáng người mảnh khảnh “vedette”, khiến nhiều người đồn đoán rằng tương lai của cô nàng có rất nhiều khả năng sẽ theo con đường nghệ thuật như bố.

Chia sẻ về tính cách của con, vợ của Lam Trường tiết lộ Bi là một cô gái tình cảm và ấm áp. Trong cuộc sống hàng ngày, Bì có rất nhiều hành động thể hiện sự quan tâm của mình đối với những người thân yêu và khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh mình.

Mẹ Yến Phương cho biết: “Có lần mẹ bị ho khi đang ăn, em đã nhanh chóng vỗ lưng, vuốt cổ và đưa khăn giấy cho mẹ khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ”. Một như một lần khác là khi đưa bố ra sân bay đi công tác, Bi cũng đã có những câu nói xúc động khiến bố Trường nhói lòng như: “Bì muốn ba, hôm qua đón ba ở sân bay, mà giờ lại đưa ba ra sân bay”.

Ở nhà, Bi cũng rất quấn bố, khiến ông bố bận rộn Lam Trường luôn “tất bật” khi ở nhà với con gái. Tuy nhiên, ở tuổi U50, Lam Trường vẫn hạnh phúc mỗi giây phút khi ở bên con gái. Anh cũng là một ông bố khá “chiêu trò” khi chơi cùng con. Một lần xa con khá lâu, khi trở về, giọng ca “Tình thôi xót xa” đã không ngần ngại trèo vào hộp quà lớn, chờ con gái mở quà để tạo bất ngờ.

Chưa hết, nếu bạn nghĩ rằng một ông bố có lịch làm việc dày đặc thì sẽ có rất ít thời gian dành cho con cái, nhưng không, ông bố Lam Trường cũng làm được rất nhiều điều đáng kinh ngạc cho con gái của mình. Chẳng hạn, khi con gái về Việt Nam đón Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ bên ông bà, người thân, Lam Trường đã tỉ mỉ ghi hình và tặng con một chiếc video để lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời tại Việt Nam. Với hy vọng sau này lớn lên trên đất Mỹ, sẽ có điều gì đó để nhìn lại, để luôn nhớ về nơi chôn rau cắt rốn, và cũng là nhớ đến người thân của mình.

Người ta nói con gái là “bình rượu mơ” của ông bố, câu này đôi khi cũng đúng, bởi cũng như bao ông bố khác, Lam Trường ở nhà rất cưng chiều cô con gái nhỏ của mình. Đến nỗi mẹ Yến Phương nói: “Người ta đi học thì “em mắt ướt nhạt nhòa” nhưng không, nhà này thì con đi học “ba mắt ướt nhạt nhòa” mới đúng. Con gái đi học, bước vào trường em cười tươi roi rói còn ba thì mắt đỏ hoe”.

Thế mới thấy, những ông bố như Lam Trường trông “bề ngoài mạnh mẽ” nhưng thực ra lại “yếu đuối bên trong” vì họ quá yêu thương con cái. Lam Trường từng viết: “Sau này, con sẽ hiểu ba yêu con và muốn ở bên con đến nhường nào” Chỉ vài câu nói thôi, khán giả đã hiểu được từng tâm tư, tình cảm của ông bố Lam Trường dành cho con gái mình.

Tuy nhiên, Lam Trường cũng là một ông bố “hai vai”, thường ngày có thể nuông chiều với con cái, nhưng khi cần nghiêm khắc thì cũng vô cùng “tròn vai”. Có lần, anh Hai đưa Bì đi dã ngoại, đi được một đoạn thì Bi kêu bố mệt và mỏi chân.

Nhưng đối mặt với khó khăn, Lam Trường không cho con dừng lại, và luôn động viên con cố gắng hơn, vượt qua chính mình là niềm hạnh phúc tột cùng. Anh còn khéo léo chụp ảnh khuôn mặt “làm nũng” của con gái và chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều khán giả khen ngợi Lam Trường giáo dục con cái tốt, và không quên thả tim trước gương mặt làm nũng đáng yeu của Yến Lam.

Được sống trong gia đình yêu thương, bản thân Bì cũng được hưởng niềm hạnh phúc vô bờ bến của bố mẹ. Không biết tương lai sẽ thế nào, nhưng hiện tại em là một cô gái may mắn, được cha mẹ nuôi dạy chỉn chu và khéo léo.

Mẹ Yến Phương từng chia sẻ: “Mẹ mong sau này mẹ sẽ là bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của con, còn bố sẽ là chỗ dựa tài chính cho con. Để con có thể lớn lên thật mạnh mẽ, và lôn ngẩng cao đầu”. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta có thể thấy con gái của Lam Trường trưởng thành giuống như những gì mà cha mẹ Yến Lam mong muốn.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *