Những chia sẻ của nữ ca sĩ quen mặt Vbiz này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

GiGi Hương Giang là một trong những gương mặt quen thuộc với Vpop. Dù có hoạt động nghệ thuật sôi nổi, tuy nhiên về chuyện đời tư, nữ ca sĩ lại khá kín tiếng.

GiGi Hương Giang là một trong những nữ ca sĩ kín tiếng của Vpop.

Mới đây trên trang cá nhân, GiGi Hương Giang đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai mà cô giấu kín nhiều năm nay. Cụ thể con trai của GiGi Hương Giang có tên thân mật là Mận Cơm, hiện đã 8 tuổi.

GiGi Hương Giang hạnh phúc viết trên trang cá nhân: “Em bé Mận Cơm là điều hạnh phúc mà suốt 8 năm qua GiGi giữ cho riêng mình. Sống xa con đã hơn 4 năm nay, GiGi không biết mình có phải là một người mẹ tốt không, nhưng GiGi tin rằng mình luôn là một người bạn tốt của con trong cuộc đời này. Trái tim của GiGi là nhà của Mận Cơm”.

Hình ảnh hiếm hoi của nữ ca sĩ với con.

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ khi GiGi Hương Giang thông báo tin có con. Nhiều khán giả cũng để lại những lời động viên, khích lệ đến mẹ con GiGi Hương Giang, đồng thời mong muốn được lắng nghe nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn về thông tin lẫn cuộc sống của hai mẹ con trong tương lai.

GiGi Hương Giang từng là học trò cưng của Hồ Ngọc Hà tại cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên và sau đó vào năm 2018, cô tiếp tục trở thành học trò của Lam Trường ở Giọng Hát Việt. Ở mùa đầu tiên cô còn khá non trẻ khi định hình con đường âm nhạc của mình vì thế đã từ chối nhã ý giúp đỡ từ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

GiGi Hương Giang là cái tên trưởng thành từ Giọng Hát Việt.

Cô trở lại với công việc ngân hàng đầy tính kỉ luật và khuôn phép, thế nhưng mỗi khi thể hiện giọng hát của mình trước đám đông trong cô lại trỗi dậy niềm đam mê âm nhạc. Cuối cùng cô đã gác lại mọi thứ, quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Giờ đây khi đã trưởng thành hơn, giọng ca trẻ đã quay lại chinh phục đường đua Vpop, dần được khán giả công nhận về thực lực thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

By tuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *