Loạt ảnh nữ cầu thủ gen Z diện trang phục bikini khoe sắc vóc nóng bỏng mới đây đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý của các fan bóng đá.

Hình ảnh mạnh mẽ trên sân bóng khiến nhiều người khó nhận ra, không ít nữ cầu thủ thực chất cũng có nhan sắc “không phải dạng vừa” ở đời thực. Những hình ảnh của cầu thủ Nguyễn Thị Như Tuyền dưới đây là một ví dụ. Như Tuyền sinh năm 2003, từng là cái tên sáng giá trong đội hình tuyển nữ U16. Ở tuổi 19, hình ảnh đời thường của Như Tuyền đã khiến netizen không khỏi trầm trồ vì quá khác biệt với khi thi đấu.

Screenshot_9

Theo đó, Như Tuyền không ngại khoe ảnh tạo dáng trong trang phục bikini, táo bạo khoe 3 vòng chuẩn chỉnh và sắc vóc vô cùng lý tưởng. Được biết thời điểm tham gia thi đấu, Như Tuyền đã gặp chấn thương khiến cô không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Như Tuyền sau đó khép lại hành trình với bóng đá và chuyển hướng sang hoạt động như một người mẫu ảnh. Đây có lẽ cũng là một phần lý do mà cựu cầu thủ chăm chút cho ngoại hình và sở hữu làn da, vóc dáng lý tưởng như hiện tại.

NhuTuyen1660
NhuTuyen2

Không nhìn ra là dân thể thao luôn đó

Thường cầu thủ nữ vẫn đẹp theo kiểu rắn chắc còn bạn này đẹp nữ tính thế này khó nhận ra luôn

Thế này chắc phải chăm xem bóng đá nữ hơn 

nhan-sac-thieu-dot-moi-anh-nhin-cua-cuu-tuyen-thu-u19-nu-viet-nam-188682

Trước đó khi còn thi đấu, Như Tuyền chơi ở vị trí hậu vệ và thuộc biên chế đội dự tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở VFF. Như Tuyền cũng được đánh giá như một trong những nữ cầu thủ tiềm năng trong lứa cầu thủ trẻ ở thời điểm đó trước khi không may bị dính chấn thương.

Ảnh: tổng hợp

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *