Phương Trinh Jolie và Lý Bình chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2022. Cặp đôi có 3 năm hẹn hò trước khi kết hôn.

Tháng 4/2022, khán giả trầm trồ trước đám cưới sang trọng của cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, vợ chồng nữ diễn viên hiện tại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã cùng tham gia một chương trình truyền hình vào ngày 13/3. Tại đây, cặp đôi đã chia sẻ những câu chuyện liên quan tới tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Đáng chú ý, Lý Bình tiết lộ từng suýt nữa đường ai nấy đi với bà xã vì… một chén nước mắm. Nguyên do vì Phương Trinh Jolie là người sống tiết kiệm, cả hai đã nhận thấy nhiều điểm khác biệt khi quyết định sống chung trước khi kết hôn.

“Vợ tôi tiết kiệm lắm, đi đâu ăn còn dư chút xíu cũng mang về bỏ tủ lạnh, mình toàn lén lén đem bỏ. Nhiều khi còn một lát thịt nhỏ vợ cũng tiếc, bỏ vô tủ lạnh để 8 năm chắc còn y nguyên. Tới chuyện chén nước mắm, Trinh thì ăn bao nhiêu đổ đúng bấy nhiêu còn tôi thích đổ nhiều để chấm đẫm. Vợ thấy thế bắt đầu thái độ, tôi liền bảo ăn có chén nước mắm thôi cũng không yên. Hai vợ chồng hằn học với nhau suýt chia tay”, Lý Bình chia sẻ.
Phương Trinh Jolie - Lý Bình tiết lộ vỡ mộng sau khi sống chung, từng suýt chia tay vì lý do không ai ngờ - Ảnh 2.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình tiết lộ vỡ mộng sau khi sống chung, từng suýt chia tay vì lý do không ai ngờ - Ảnh 3.

Lý Bình cho biết cặp đôi từng tính tới chuyện chia tay vì… một chén nước mắm. Cả hai nhận ra có những khác biệt về tính cách khi sống chung

Trong chương trình, Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ cô ưng ý ông xã ngay từ lần đầu gặp mặt. Nữ diễn viên cho biết cô yêu đương cân nhắc, suy nghĩ kĩ càng vì bản thân đã có một bé gái và tuổi không còn trẻ. “Lần đầu gặp tôi đã ấn tượng vì thấy anh Bình đẹp trai, 6 múi. Thực ra, tính tôi thì cũng không quan trọng đẹp trai, nhưng phải coi về tính cách người đó nói chuyện có hợp không. Nói chuyện 10 câu thì anh làm tôi cười hết 9 câu rồi, nên tôi khá ưng. Tôi cũng lớn tuổi rồi, phải tìm được người thực sự phù hợp chứ không thể nào tốn nhiều thời gian nữa”, Phương Trinh Jolie cho hay.
Phương Trinh Jolie - Lý Bình tiết lộ vỡ mộng sau khi sống chung, từng suýt chia tay vì lý do không ai ngờ - Ảnh 4.

Phương Trinh Jolie cho biết đã ấn tượng với ông xã ngay từ lần đầu gặp mặt vì ngoại hình điển trai

Sau 3 năm yêu đương, lễ cưới của Lý Bình và Phương Trinh Jolie diễn ra vào tháng 4/2022 trong sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ. Tại hôn lễ, nữ diễn viên lần đầu công khai con gái 9 tuổi. Trước đó, Phương Trinh Jolie – Lý Bình đã dọn về sống chung sau hơn hai năm yêu.

Vào tháng 11/2022, Phương Trinh Jolie công bố tin vui đang mang thai được 10 tuần khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Nữ ca sĩ tiết lộ nhờ y khoa can thiệp để mang bầu sau một năm không có kết quả.
Phương Trinh Jolie - Lý Bình tiết lộ vỡ mộng sau khi sống chung, từng suýt chia tay vì lý do không ai ngờ - Ảnh 5.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình về chung một nhà sau 3 năm yêu nhau

Phương Trinh Jolie - Lý Bình tiết lộ vỡ mộng sau khi sống chung, từng suýt chia tay vì lý do không ai ngờ - Ảnh 6.

Vào tháng 11/2022, Phương Trinh Jolie công bố tin vui đang mang thai được 10 tuần. Cặp đôi hạnh phúc chuẩn bị chào đón thành viên mới

Ảnh: Tổng hợp

Theo Thể thao Văn hoá

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *