Hình ảnh mới đây của Sam khi cùng Hari Won dẫn dắt một chương trình truyền hình khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người quả quyết cô nàng đã mang thai.

Hồi tháng 12/2022, Sam gây chú ý khi tiết lộ vừa được bạn trai cầu hôn. Người đẹp cuối cùng cũng gật đầu đồng ý, kỳ vọng sẽ có thể tổ chức đám cưới vào năm 2023.

Trong lúc khán giả đang mong chờ ngày được nhìn thấy Sam lộng lẫy trong bộ váy cưới thì mới đây cô nàng khiến mọi người khá sửng sốt. Lý do là vì sự xuất hiện khác lạ của Sam trong chương trình “Ảo thuật sắc đẹp”.

Cụ thể, khi dẫn dắt chương trình cùng Hari Won, Sam chọn bộ quần áo khá rộng, sáng màu. Thoạt nhìn người đẹp mũm mĩm thấy rõ, như đang cố giấu vòng hai. Nếu so sánh với Hari Won đứng ngay bên cạnh sẽ thấy rõ sự khác biệt.

 

Liệu có phải người đẹp đã có tin vui sau khi quyết định nhận lời cầu hôn? Hàng loạt bình luận hoài nghi Sam đang mang thai xuất hiện, mong cô nàng sớm lên tiếng. Tuy nhiên cũng không ít người lên tiếng bênh vực, cho rằng đây chỉ là lỗi trang phục mà thôi.

 

 

Trước đó, chia sẻ với Thanh Niên, Sam từng tiết lộ bạn trai luôn là người đứng sau ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. Nhận xét về đối phương, Sam thấy anh là người rất tình cảm, chu đáo, luôn chân thành. Sở dĩ người đẹp đồng ý kết hôn là vì cảm nhận được sự yêu thương của bạn trai dành cho gia đình mình.

“Nếu nói trước thì sợ bước không qua, nhưng nếu tôi có lấy chồng đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng cân nhắc, sắp xếp giữa công việc và gia đình. Quan trọng là mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ”, Sam tâm sự.
Theo Arttimes

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *