Công an TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đang điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên c.hé.m bị thươ.ng 2 người đàn ông.

Ngày 26/10, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Phú Xuân (TP.Thái Bình), trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ việc gây thương tích nghiêm trọng. Theo đó, một nam thanh niên được cho rằng đã c.h.é.m bị thư.ơng bố và cậu bạn gái trong ngày anh này về Thái Bình “ra mắt”.

Trưởng Công an TP.Thái Bình Nguyễn Xuân Hậu cũng xác nhận vụ việc và cho hay Công an TP.Thái Bình đang vào cuộc điều tra, làm rõ các thông tin liên quan.

Về Thái Bình ra mắt, thanh niên ch.ém cả bố và cậu bạn gái - Ảnh 1.
Về “ra mắt” nhà bạn gái, nam thanh niên không hiểu vì sao xảy ra mâu thuẫn rồi ch.é.m cả bố và cậu bạn gái. Ảnh: TB

Về diễn biến vụ việc, theo tìm hiểu của PV, vào khoảng 18 giờ ngày 24/10, tại nhà riêng ông N.V.D (47 tuổi, khu đô thị Đam San, TP.Thái Bình), gia đình ông D tổ chức ăn cơm tối và mời một số khách.

Trong bữa cơm có T.Q.T (19 tuổi, Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng), là bạn trai của con gái ông D

Không rõ tại bữa cơm vì mâu thuẫn gì khiến T và gia đình bạn gái xảy ra mâu thuẫn. Nam thanh niên ở Hải Phòng sau đó chạy vào bếp lấy dao và c.h.é.m bố của bạn gái.

Không dừng lại, T c.h.é.m cả anh Đ.V.Q (29 tuổi, em vợ ông D) khi anh này vào can ngăn.

Hậu quả của vụ việc khiến ông D và anh Q bị thươ.ng, rách tay. Sau khi bị ch.ém, 2 n.ạn nh.ân đã dược đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và sau đó được gia đình chuyển lên TP.Hà Nội điều trị.

Về phía nghi phạm gây án, sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thái Bình đã có mặt, khống chế nghi phạm đưa về trụ sở để làm việc, lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo: https://danviet.vn/ve-thai-binh-ra-mat-nam-thanh-nien-chem-ca-bo-va-cau-ban-gai-20221026092629301.htm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *