Cô gái sinh năm 2002 đến từ Đà Nẵng chính thức trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2022.

 

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 1Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 2

Tân hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy.
Hành trình tìm kiếm chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 đã kết thúc với người giành chiến thắng là thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy đến từ Đà Nẵng. Cô từng chia sẻ, trước khi đến với cuộc thi mình là người rụt rè, ít nói nhưng sau đó cô đã cố gắng để trở nên tự tin hơn.

Những phần thể hiện ấn tượng trong suốt thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022 đã giúp Thanh Thủy chạm đến ngôi vị cao nhất. Cô từng đặt ra mục tiêu top 3 và kết quả vượt quá mong đợi của người đẹp.

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 3

Người đẹp sinh năm 2002 chính thức trở thành tân hoa hậu.

Chiều cao nổi bật 

Ngay từ vòng sơ khảo, Thanh Thủy đã nằm trong top những thí sinh được chú ý vì có chiều cao ấn tượng là 1m75. Đây rõ ràng là lợi thế của người đẹp nhưng cô khẳng định điều quan trọng hơn là nguồn năng lượng mình mang lại cho cuộc thi.

Để tập trung cho cuộc thi, Thanh Thủy đã bảo lưu kết quả học tập trước 1 tháng và dành thời gian để tập luyện catwalk, tập gym. Ngoài danh hiệu cao nhất, cô còn đạt giải phụ là Người đẹp Thể thao.

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 4

Huỳnh Thị Thanh Thủy là thí sinh có chiều cao nổi bật.

Thành tích học tập ấn tượng

Người đẹp sinh năm 2002 hiện đang theo học Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Cô được cư dân mạng ngợi khen khi đạt thành tích như giải nhì Học sinh giỏi Văn cấp thành phố năm 2016, huy chương bạc nội dung thi Thời trang trẻ Hội hoa xuân TP. Đà Nẵng năm 2019, hoa khôi Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng 2021, á khôi 1 cuộc thi Học sinh – sinh viên thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2021.

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 5

Thanh Thủy cũng có những thành tích học tập ấn tượng.

Được biết Thanh Thủy có làm người mẫu ảnh nhưng cô vẫn cân đối được việc học của mình. Ngoài ra, cô còn từng được sang Thái Lan trao đổi sinh viên tại Ubon Ratchathani University. Mặc dù chưa có chứng chỉ IELTS nhưng trong phần phỏng vấn kín Thanh Thủy vẫn thể hiện tốt câu hỏi tiếng Anh và nhận được cái gật đầu từ phía ban giám khảo.

Từng có thời gian quy y

Thanh Thủy là 1 trong 5 thí sinh được đánh giá cao ở dự án Nhân ái. Người đẹp thực hiện các hoạt động thiện nguyện ở mái ấm Chúc Từ – nơi sư cô Chúc Từ nhận nuôi nấng trẻ em bị bỏ rơi và các mẹ bầu đơn thân.

Thanh Thủy chia sẻ cô theo đạo Phật và từng có thời gian quy y bởi vậy cô có sự kết nối đặc biệt với sư cô và các thành viên của mái ấm. Thanh Thủy luôn giữ cho mình thái độ lạc quan và cố gắng truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Có lẽ đó cũng là điểm cộng giúp cô đăng quang hoa hậu.

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 6

Dự án Nhân ái của Thanh Thủy được đánh giá cao.

Một số hình ảnh đời thường của tân hoa hậu:

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 7

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 8

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 9

Tân hoa hậu Việt Nam 2022: Cao 1m75, học giỏi, từng có thời gian quy y - 10

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *