Cảnh sát đã trích xuất camera ghi lại toàn bộ hình ảnh chủ tiệm tạp hóa thực hiện hành vi đồi bại với bé gái và ra lệnh bắt giữ.

Ngày 22-12, TAND tỉnh Bình Thuận mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Hải (48 tuổi) thường trú phường Mỹ Bình, Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận (tạm trú xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong) 16 năm t.ù giam về tội hiế.p dâ.m người dưới 16 tuổi.

Công an Bình Thuận bắt giam chủ tiệm tạp hóa ở huyện Hàm Thuận Bắc vì có hành vi nhiều lần hiếp dâm bé gái sang mua bánh kẹo.

Công an Bình Thuận bắt giam chủ tiệm tạp hóa ở huyện Hàm Thuận Bắc vì có hành vi nhiều lần hiế.p dâ.m bé gái sang mua bánh kẹo.

Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 28-10-2021, cháu HTHY (sinh năm 2011) là hàng xóm đến quán tạp hóa của gia đình Hải ở xã Vĩnh Tân, Tuy Phong để mua thuốc lá cho cha dượng.

Thời điểm này, trong quán tạp hóa mở điện sáng, vợ của Hải nằm nghỉ trong phòng còn Hải ngồi quầy tính tiền. Khi thấy cháu Y đến tiệm, Hải nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Hải nắm tay cháu Y kéo vào nơi để hàng hóa như thau nhựa, ghế nhựa nằm khuất bên trong rồi thực hiện hành vi đồi bại. Bé Y về nhà nhưng không báo cho gia đình biết.

Khoảng hơn một tuần sau, vào lúc 21h17 ngày 7-11-2021, cháu Y đến tiệm tạp hóa của Hải mua đồ và Hải tiếp tục kéo cháu Y vào góc khuất, thực hiện hành vi đ.ồi b.ại với cháu Y.

Ngày 9-11-2021, lo sợ mình quan hệ với cháu Y có th.ai nên Hải đến quầy thuốc tây mua 1 viên thuốc tránh th.ai khẩn cấp và hôm sau đến nhà cháu Y buộc Y uống để ngừa th.ai.

Sau khi uống xong viên thuốc tránh th.ai, cháu Y hoảng sợ nên báo cho mẹ biết và lập tức, mẹ cháu Y có đơn tố cáo hành vi đồ.i b.ại của Hải. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận đã trích xuất camera trong tiệm tạp hóa và ngày 10-11-2021 đã thực hiện lệnh bắt giam Nguyễn Trung Hải. Tại cơ quan điều tra, Hải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX cho rằng, bị cáo Hải đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ t.ình dụ.c khác với cháu Y, khi cháu mới hơn 10 tuổi, thuộc trường hợp hành vi quan hệ tình dục khác với người dưới 13 tuổi, với tình tiết định khung hình phạt phạm tội 2 lần trở lên, quy định tại Điều 142 BLHS năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Hành vi của bị cáo Hải là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe của bị hại là trẻ em được pháp luật bảo vệ, làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của trẻ em.

By tuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *