Sau khi hay tin con trai nhảy cầu, vợ chồng ông B.V.M. (bố mẹ nạn nhân) đã bắt xe từ Nghệ An ra Quảng Ninh ngóng chờ tin tìm kiếm con từ lực lượng chức năng…

Vụ chàng trai 27 tuổi Nghệ An nghĩ quẩn tại cầu Bãi Cháy bỏ lại bố mẹ và cô người yêu đang mang b.ầu, sáng ngày hôm nay th.i th.ể chàng trai trẻ đã được phát hiện gần chỗ bố mẹ em đặt bàn thờ. Bàn thờ này cũng là người dân thấy thương bố mẹ em nên tặng để có chỗ đặt bát hương.

Trước đó hình ảnh đôi vợ chồng nghèo cùng cô con gái lặn lội hơn 400km từ Nghệ An ra Hạ Long, Quảng Ninh tìm người con dại dột đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Không có tiền thuê người tìm con, 3 người chịu cảnh màn trời chiếu đất suốt 3 ngày với hi vọng mong manh sẽ tìm thấy người con giữa biển cả mênh mông. Biến tin đó rất nhiều bà con Quảng Ninh và các mạnh thường quân cả nước đã hỗ trợ gia đình em kinh phí để tìm kiếm.

Sáng ngày hôm nay, người dân phát hiện 1 th.i th.ể nổi ở khu vực không xa chỗ 2 bác đặt bát hương. Có lẽ đây là điều cuối cùng chàng trai trẻ có thể làm được để bố mẹ mình đỡ khổ.

Lời chia sẻ của em gái bạn H.

“Thay mặt gia đình con,cháu Bùi Giang sinh năm 2000.

Vừa qua gia đình con xảy ra chút chuyện buồn, đó là a trai Bùi Văn H. sn 95 đã gieo mình nơi cầu Bãi Cháy. Trong lúc gia đình khó khăn tìm anh ở cầu Bãi Cháy thì có nhận được rất nhiều sự động viên, chia sẻ và ủng hộ về mặt vật chất và tinh thần cho gia đinh con. Giờ đã tìm thấy anh con rồi, gia đình con xin phép không nhận tiền ủng hộ của bất kỳ ai nữa.

Cuối Cùng con xin gửi lời cảm ơn đến bà con người dân Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung, cùng các mạnh thường quân đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ gia đình con trong lúc ho.ạn nạ.n.

Kính chúc mọi người sức khỏe ,bình an.

Mong rằng sau câu chuyện này những chàng trai, cô gái còn trẻ hãy sống có trách nhiệm. Không phải vì bản thân mà còn vì gia đình. Nỗi đau người ở lại mới là nỗi đau lớn nhất. Còn gì đau đớn hơn nỗi đau m.ất con của bậc sinh thành…

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và thủy vực

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Thi thể của nam thanh niên đã được tìm thấy. (Ảnh: Beatvn) 

Ngày 29/11, trao đổi với PV Báo PNVN, ông Ngô Văn Ích, Chủ tịch UBND phường Yết Kiêu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy.

Theo ông Ích, nạn nhân mất tích là anh B.V.H. (SN 1995, ở xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An). Trước đó, khoảng 8h sáng 27/11, anh H. cùng bạn gái đi từ Cẩm Phả lên cầu Bãi Cháy. Khi đến giữa cầu, anh H. để lại đôi dép, điện thoại rồi bất ngờ nhảy xuống dưới khiến bạn gái không kịp phản ứng. Sau đó, bạn gái anh H. đã báo tin cho lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân.

Sau khi hay tin con trai nhảy cầu, vợ chồng ông B.V.M. (bố mẹ nạn nhân) đã bắt xe từ Nghệ An ra Quảng Ninh ngóng chờ tin tìm kiếm con từ lực lượng chức năng.

“Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm nạn nhân nhưng do nước biển dâng cao nên quá trình tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến nay, đã là ngày thứ 3 rồi nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm thấy nạn nhân”, ông Ích nói.

Ông Ích cho hay, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn nên không có tiền thuê người tìm vớt con, họ chỉ biết dựa vào sự hỗ trợ tìm kiếm của lực lượng chức năng. Sau khi nắm bắt được tình hình, chính quyền địa phương cũng báo cáo lên thành phố, để có phương án ủng hộ đến vợ chồng ông M.

Xót xa hình ảnh bố mẹ lập bàn thờ, ngóng tin tìm con nhảy cầu Bãi Cháy - Ảnh 1.

Người mẹ vượt hàng trăm cây số từ Nghệ An ra Quảng Ninh ngóng tin con.

“Chúng tôi đến động viên, hỗ trợ ăn uống và thuê cả nhà nghỉ cho gia đình ông M. nhưng họ không vào mà muốn ở ngoài chờ tin con. Do vậy, chính quyền cũng bố trí căng bạt ở gầm cầu Bãi Cháy để vợ chồng họ nghỉ ngơi. Người dân xung quanh cũng hỗ trợ 2 vợ chồng rất nhiều, từ thức ăn, nước uống và tiền. Đến nay 2 vợ chồng ông M. được ủng hộ khoảng 100 triệu tiền mặt”, ông Ích nói.

Cũng theo ông Ích, mấy ngày vừa qua, ông liên tục xuất hiện tại hiện trường để theo dõi tình hình tìm kiếm anh H., nhìn hình ảnh hai vợ chồng ông M. ngồi ngóng chờ tin con dưới trời se lạnh khiến ông rất xót xa.

Xót xa hình ảnh bố mẹ lập bàn thờ, ngóng tin tìm con nhảy cầu Bãi Cháy - Ảnh 2.

Hình ảnh gia đình anh H. vạ vật bên đường ngóng chờ tin khiến nhiều người xót xa

“Nghĩa tử là nghĩa tận, gia đình họ ở xa đến lại khó khăn nên chúng tôi sẽ hỗ trợ hết khả năng, đây cũng là trách nhiệm của địa phương. Nạn nhân và bạn gái ở quê mới ra làm việc trên địa bàn tỉnh được khoảng 2 tháng nay. Chúng tôi cũng không hiểu lý do gì khiến nam thanh niên này làm điều dại dột nhưng mong gia đình nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau này”, ông Ích bày tỏ.

Ông Ích cho rằng, việc tìm kiếm anh H. hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn, do mấy ngày nay nước dưới sông chảy xiết.

“Lực lượng Công an TP Hạ Long vẫn đang rất tích cực tìm kiếm anh H. nhưng theo tôi, khả năng anh H. đã trôi đi rất xa khu vực nhảy rồi”, ông Ích nói.

By tuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *