Bỏ vài nút cài, đổi trước về sau hay kéo rộng cổ xuống vai là biến sơ mi hôm trước thành một trang phục mới rồi. Đó chính là sự kỳ diệu của sơ mi.

Đừng bao giờ nghĩ sơ mi thì chỉ có một kiểu mặc. Sơ mi có thể biến thành hàng chục kiểu phong cách khác nhau, chỉ ở việc bạn cài cúc ra sao, xoay trước sau thế nào.

Mặc cúc về sau

Không nhất thiết phải để áo sơ mi nghiêm túc theo cái cách cúc cài trước. Bạn hãy mặc ngược lại. Những chiếc sơ mi khi quay ngược lưng về trước và trước ra sau đã biến thành một mẫu thời trang phong cách mới, cực kỳ sang chảnh và chỉ có người phong cách mới nghĩ ra.

mac nguoc

Cài cúc lệch

Đừng khiến chiếc sơ mi trở nên cứng ngắc nghiêm nghị. Bạn có thể biến tấu chúng bằng việc cài cúc lệch so với thông thường. Và thế là một phong cách thời trang mới ra đời, tôn lên vẻ tự tin sáng tạo lại còn cho bạn thoát khỏi hình tượng một quý cô công sở nghiêm nghị.

Bỏ qua những chiếc cúc đầu

Thay vì cài tất cả các cúc, bạn hãy bỏ qua nút cúc thứ nhất và thứ hai, bỗng dưng bạn trở nên gợi cảm hơn hẳn. Những cách mặc sơ mi như thế này vừa không khiến bạn hở da thịt nhiều vừa giúp bạn thêm phần nữ tính và gợi cảm hơn nhiều.

so mi bo nut cai

Sơ vin một bên

Sơ vin lệch cho bạn sự phóng khoáng và biến chiếc sơ mi nhàm chán trở nên sống động và thú vị hơn. Phong cách này rất hợp với những môi trường thoáng năng động như đi chơi, đi dạo, đi làm tại hiện trường thực tế…Hoặc bạn có thể sơ vin phía trước còn thả phía sau.

cai cuc lech

Biến sơ mi thành áo trễ vai

Một chiếc sơ mi rộng, bỏ những nút cài phía trên và hạ chúng xuống vai sẽ tạo ra một kiểu dáng mới. Kiểu dáng này cho bạn tự tin xuống phố với đôi vai trần nuột nà mà không cần mua thêm những váy áo hở vai. Nó chính là chiếc sơ mi kín đáo hôm qua, chỉ là do cách diện khác đi mà nó tạo nên một phong cách mới thôi.

ao tre vai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *