Từ một cô gái chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế không có sự ủng hộ từ cả khán giả trong nước, Thùy Tiên đã thuyết phục khán giả lẫn ban giám khảo bằng sắc đẹp, sự thông minh, kỹ năng trình diễn ấn tượng trên sân khấu của Miss Grand International 2021. Sau những nỗ lực của mình, cô được gọi tên cho danh hiệu cao nhất cuộc thi và có một nhiệm kỳ truyền cảm hứng cho người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế.

Danh hiệu Hoa hậu của Miss Grand International đã giúp Thùy Tiên có được cơ hội tham gia nhiều dự án.

Từ khi trở thành Miss Grand International 2021, Thùy Tiên có nhiều cơ hội hơn để thể hiện bản thân mình. Đây cũng là điều mà nhiều năm trước, dù nỗ lực nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn không thể làm được chỉ vì cô chưa có tên tuổi, danh hiệu nổi bật nào.

Từng có thời gian cô cố gắng nhưng vẫn không được công nhận chỉ vì mình chưa có tên tuổi.

Trong buổi phỏng vấn cùng Molistar mới đây, Thùy Tiên nhắc về 2 lần rớt casting phim của bản thân. Cô thừa nhận mình đã thất bại khi thử vai nhưng điều đó không chỉ xuất phát từ việc Thùy Tiên thiếu năng lực diễn xuất:

Thùy Tiên chia sẻ về 2 lần cô bị rớt casting phim.

“Tiên có 2 lần rớt casting. Lần đầu tiên là diễn dở thiệt, người ta hoàn toàn không chấp nhận nhưng sang lần 2 là ok. Lần thứ 2 mình diễn ok nhưng nói chung là do lúc đó tên tuổi mình cũng chưa nổi tiếng lắm nên người ta chọn một người khác.”

Cô cho biết lần 2 casting mình cải thiện về diễn xuất nhưng cũng không được nhận vì lý do chưa có tên tuổi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok moli.queen)

Cô từng tham gia lớp học diễn xuất. (Ảnh: VieZ)

Nàng hậu cũng từng tham gia diễn xuất nhưng chỉ là vai phụ mờ nhạt. (Ảnh: Táo Xuân 2019)

Khi nhìn lại chuyện đã qua, Thùy Tiên tỏ ý thông cảm và cho rằng quyết định loại cô là một điều có thể hiểu được bởi cần nhiều yếu tố hơn để lựa chọn một diễn viên cho phim: “Nhưng mà thôi cũng đúng thôi, nếu đóng phim thì cũng cần có tên tuổi để nhiều khi là bảo chứng cho bộ phim. Nói chung cũng phải có nhiều yếu tố khác nhau mà.”

Người đẹp chấp nhận kết quả đó vì cho rằng còn cần xét nhiều yếu tố để chọn diễn viên. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok moli.queen)

Chia sẻ của Thùy Tiên khiến người hâm mộ của cô ít nhiều bức xúc, cảm thấy tiếc nuối cho nàng hậu. Nhiều người cho rằng các nhà làm phim cũng nên nhìn vào năng lực và cho cơ hội để những người trẻ có dịp thể hiện bản thân mình thay vì chỉ lựa chọn những cái tên đình đám.

Khán giả bàn luận về sự việc của Thùy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok moli.queen)

Một số bình luận liên quan:

– Bây giờ ngồi đợi mời thôi chứ không thèm đi cast. – Một sự thật mà phải có những người như Tiên mới dám nói. Đúng là không nổi tiếng thì cố gắng cũng không được gì. – Bả kể vui mà nhìn thương ghê. Chắc hồi đó khổ tâm lắm. – Mong nhà làm phim suy nghĩ lại, thay đổi tư duy. Khán giả nhìn bao nhiêu diễn viên đó làm tới làm lui cũng phát ngán á. Cho mấy người mới cơ hội đi chứ.

Thùy Tiên ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Kết thúc nhiệm kỳ, cô giải quyết lùm xùm kiện tụng. (Ảnh: Team YAN)

Sau nhiệm kỳ, được biết nàng hậu mong muốn dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân và thử sức nhiều lĩnh vực trong đó có diễn xuất. Cô cũng mong tiếp tục duy trì tham gia các dự án thiện nguyện ở những quốc gia khó khăn.

Thùy Tiên cho hay cô muốn trải nghiệm nhiều lĩnh vực.

Diễn xuất là một trong những lĩnh vực mà cô muốn phát triển.

By tuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *