Minh Triệu đã hé lộ nhiều câu chuyện sau tập 1 của The Face Vietnam 2023. Cô còn tố Vũ Thu Phương đã tác động vật lý mình trong show khiến nhiều người phải bất ngờ.

Tập 1 của chương trình The Face Vietnam 2023 đã khép lại không mấy êm đềm khi 4 Huấn luyện viên Anh Thư – Vũ Thu Phương và Minh Triệu, Kỳ Duyên đã xảy ra tranh luận gay gắt. Nguyên nhân của cuộc cải và xuất phát từ việc bộ đôi HLV Minh Triệu – Kỳ Duyên muốn được đổi vị trí dù đã tiến hành bốc thăm thứ tự đứng trước đó. Yêu cầu của cặp đôi khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư tỏ ra tức giận, cho rằng 2 đàn em của mình quá ngang ngược.

Sau khi tập 1 lên sóng, cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều có những giải bày trên trang cá nhân. Cặp đôi khẳng định mình luôn tôn trọng các chị và chưa bao giờ có ý định giành đứng giữa ở bất cứ lần xuất hiện nào của The Face cũng như các sự kiện bên ngoài.

Minh Triệu, Kỳ Duyên đều đăng bài giải thích sau Tập 1 The Face
Minh Triệu, Kỳ Duyên đều đăng bài giải thích sau Tập 1 The Face

Đáng nói, ở cuối bài đăng, Minh Triệu còn gây sốc khi cho biết cô đã bị Vũ Thu Phương tác động vật lý ở set quay trước nên mới có thái độ khó chịu như thế. Người đẹp cho hay: “Trước khi quay phần kết của hình hiệu là phần quay diễn đấu kiếm đôi giữa Duyên – chị Thư, Triệu và chị Vũ Thu Phương. Chị Phương & Triệu đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình tương tác. Triệu đề xuất 2 chị em diễn nhịp nhàng để đảm bảo quay hình cho đẹp, không bị loạng choạng khi chị Vũ Thu Phương cứ diễn liên tục tấn công vì vốn dĩ mình đang quay hình chứ không phải người chơi đấu kiếm chuyên nghiệp. Còn chị Phương sau 3 lần Triệu có nhắc chị diễn nhưng đã đánh trúng vào mặt & tay Triệu rồi thì cũng để lại cho Triệu nhiều vết tích”.

Minh Triệu tố bị Vũ Thu Phương tác động vật lý
Minh Triệu tố bị Vũ Thu Phương tác động vật lý

Ngay sau đó, Vũ Thu Phương cũng đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: “Haizzz, gắp lửa bỏ tay người vậy luôn” như đang đáp trả khéo léo lời tố cáo của đàn em. Có vẻ như sau “cuộc chiến” đầy căng thẳng ở The Face Vietnam 2023, tình cảm thầy trò của Vũ Thu Phương và Minh Triệu đã không còn được như xưa.

Vũ Thu Phương lên tiếng sau khi bị đàn em tố tác động vật lý
Vũ Thu Phương lên tiếng sau khi bị đàn em tố tác động vật lý

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *