Tôi trốn chồng con đi du lịch với nhân tình. Nào ngờ, khi về đến sân bay, tôi bị người quen bắt gặp. Giờ tôi đau khổ vì gia đình tan nát.

Ngày hôm nay, tôi ngồi viết những dòng này trong tâm trạng đau khổ. Gia đình tan nát, con gái tuyên bố từ mẹ. Tất cả chỉ vì những giây phút tôi “trót dại” vui vẻ với nhân tình bên ngoài.

Vợ chồng tôi bằng tuổi, chồng có phần hoạt bát hơn tôi. Mọi việc làm ăn ở nhà, anh là người quyết định. Mặc dù chồng hơi gia trưởng nhưng anh chiều vợ con.

Anh chỉ cần vợ hiểu chuyện, hiếu thuận với bố mẹ chồng là đủ. Kinh tế anh làm là chính, lương tôi ăn sáng, trả phí điện thoại là hết.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:40 Hoàng Dung Vừa mời truy cập iu Chào 09:40 vâng e chào: tự nhiên hôm nay lại nt cho em cơ đấy 10:13 thì nhớ em chứ sao nữa em đang làm gì đấy 10:13 em đang đi làm a ạk a đ‘ang làm gì 10:14 a đang đi hài phòng 10:14 tung tăng suốt nhì 10:14 Tin nhắn ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:40 Hoàng Dung Vừa mới truy cập tung tăng suốt nhỉ 0:14 cuộc đời là những chuyến đi ak mấy nữa a lên lạng sơn 10:14 gớm thì kinh rồi a lên lạng sơn làm gì 10:15 Nhớ lên gặp chứ lên làm gì lại còn hòi 10:15 Vãi hôm trư°ớc vừa gặp rồi thây 10:16 a muốn được gặp e mỗ—i tuần một lần 10:16 Gặp nhiều lộ th EIE uay Tin nhắn ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:40 Hoàng Dung Vừa nái truy cập a có mà dám 10:18 Vì em a sẵn sàng bỏ hết tất cả nghiện e rồi không biét ak hơn 2 năm nay ngoài vk ra có mỗi nữa thôi 10:19 cũng chỉ Gớm nị‹nh kìa có thật chỉ có mỗi không hay mỗi nói em 10:20 a thề luôn nghiện e ồi thì phải nhớ mỗi lần với e thật phê gửi ảnh cái kia cho a xem cái đỡ nhớ Tin nhắn hay gọi video ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:40 Hoàng Dung Vửa nái truy cập đỡ nhớ hay gọi video nhé 10:21 Thôi đừng gọi không tiện đâu chà nhé nghiện tới mức đó luôn ak 10:21 nghiện luôn thành ra bây giờ ngủ với vk không hào hứng nữa ai bảo cũng giời đi 10:22 Lại nị‹nh kìa 10:22 Thật Thậtmà mà mỗ»—i lần làm với a lúc nào cũna thấv Tin nhắn ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:40 Hoàng Dung Vửa mởi truy cập Thật mà mỗi lần làm với a lúc nào cũng thấy được cảm giác sung sướng nhất Gửi ảnh đ‘i nào 10:24 Thôi hôm nào gặp trực tiếp 10:24 vậy tuând tới a lên nhé nhớ 10:26 quá rồi em chỉ tranh thủ giờ đi làm thôi chứ và giờ nghì là thôi a nhé 10:27 a biết elà là người phụ nữ tuyệt vời e biết tại sao khô 10:27 Tin nhắn ㅇㅇㅇ'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:41 Hoàng Dung Vừa nái truy cập a biết là người phụ nữ tuyệt vời e biết tại sao không 10:27 lại bắt đầu kìa nói e nghe 10:28 Thìe m rất đẹp a hậts/ hoa thật làm với thăng tình còn rộng rộng nữa chán thật 10:29 khen thật hay khen đều đấy 10:30 Tin nhắn ㅇ°o'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:41 Hoàng Dung Vửa mời truy cập khen thật hay khen đều đấy 10:30 a khen thật mà không thể thì thấy môi lần a vớ»›i gặp nhau cũng cái mà bình thường -hỏ nhỏ mà nhưng nhìn cũng không lộ lắm nhỉ 10:31 thìphảirạct 10:31 lấy em bé ra chứ Uhm nhỉ thế mà không biết kakakaskka 10:32 trả vờ thội Tin nhắn ०ㅇ°'

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết '10:41 Hoàng Dung Vừa mài truy cập trả vờ thội đúng không e cũng nhớ a mà Thằng ck em cũng yếu a dùng thuốc gì không mà khoẻ thể để mua cho ck uống 10:33 Người khoe sẵn không cần dùng thuốc mà thôi ck e yếu thì để mới có cơ hội với em chứ 10:34 Vâng A định tuần tới hôm nào lên Tin nhắn ㅇ°°'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:41 Hoàng Dung Vừa mới truy cập Vâng A đ»nh tuần tới hôm nào lên để còn chuẩn bị 10:34 chắc tầm thứ 5 hay sớm hơn a sẽ bảo trước e -2 ngày nhé 10:35 a đừng nhăn tin hay gọi gi vào giờ nghì nhé 10:36 ok em 10:36 1 Thôi a làm gì làm đi em làm Tin nhắn ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:41 Hoàng Dung Vừa mái truy cập Thôi làm gì làm đ‘i em làm việc của e đây a nhớ xoa tin nhắn đi nhé không vK đọc được chết 10:37 Ok yêu cho đi chứ a thì yên tân xoa tin nhắn đ‘i nha bye em yêu hẹn gặp lại 10:37 10:38 Tin nhắn ㅇㅇ°'

 

Ngày xưa, mỗi lần chồng đi công tác, anh mang về bao nhiêu quà, từ đôi giày cho con trai, búp bê cho con gái đến đồ bổ cho bố mẹ hai bên. Nhiều người đọc đến đây, chắc hẳn nghĩ vợ chồng tôi rất hạnh phúc.

Thế nhưng, tôi đã cảm thấy chán nản sau 2 năm ngày cưới. Hai vợ chồng không có sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tôi thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh, ngày nghỉ vợ chồng cùng nhau vào bếp nấu cơm, chơi cùng con. Anh lại hướng ngoại, thích giao du bạn bè.

Những ngày nghỉ, anh tất bật với các cuộc tụ tập… Đêm về trong tình trạng say rượu, nôn thốc ngoài cửa.

Ban đầu, tôi hay đi cùng anh nhưng sau tôi chối từ. Vì tôi chán cảnh ngồi cạnh chồng đến đêm, chứng kiến anh cạn hết ly này đến ly khác. Bạn bè càng khích tướng, anh càng uống mạnh.

Tôi khó chịu, chồng lớn tiếng trách vợ không thông cảm, làm anh mất mặt với bạn bè. Tôi cũng là người hiểu biết, có trình độ. Nếu anh chỉ nhậu 1 tuần 2 lần tôi còn cảm thông, đằng này anh nhậu triền miên.

Sau 5 giờ chiều tôi gọi, bao giờ anh cũng bắt đầu bằng cụm từ: Anh đang ở quán XYZ nào đó.

Ám ảnh nhất là lần tôi đang bầu con thứ 2. Anh nhậu xỉn, đâm vào người đi bộ. Suốt thời gian anh nằm viện, tôi ngược xuôi chăm chồng lại phải chăm cả nạn nhân.

Sau lần đó, anh vẫn “chứng nào tật ấy”. Tôi bảo: “Lúc anh tai nạn vì rượu có bạn nào đến chăm nom, nâng giấc cho chưa? Hay chỉ làm khổ em?”.

Chồng nổi cáu, nói tôi so đo: “Em chăm chồng là nghĩa vụ, trách nhiệm của em. Tính nhỏ mọn, bao giờ mới làm được việc lớn”.

Từ những chuyện đó, tình cảm tôi dành cho chồng nguội lạnh dần. Tôi từng có ý định ly hôn nhưng bố mẹ tôi gàn.

Ông bà khuyên, đàn ông có tài thường có tật. Chồng tôi thích rượu chè nhưng vẫn có trách nhiệm với vợ con, lo cho gia đình. Tôi trăn trở rồi cất đơn đi. Nay, các con tôi đã lớn. Đứa học đại học, đứa đã đi làm.

Sống với chồng không mặn nồng, tôi dường như bị chai sạn cảm xúc. Hôn nhân của chúng tôi đúng kiểu “không tình dục”, mỗi người một phòng.

Tôi quen Đăng – nhân viên làm nghề mát-xa. Đăng có ngoại hình bình thường, nghèo nhưng ăn nói dễ nghe. Cậu biết tôi buồn vì chồng nên hay hỏi han, động viên.

Giữa lúc lửa lòng nguội lạnh, tôi như bừng lên khát khao hạnh phúc. Tôi tìm đến Đăng để giải khuây, tìm người lắng nghe mình nói.

Cách đây 1 tháng, tôi nói dối chồng, đi học nghiệp vụ nhưng thực chất, tôi trốn chồng con đi du lịch với Đăng.

Một tuần bên nhau, chúng tôi đã có những giây phút vui vẻ. Tôi đâu ngờ, ngày về đến sân bay, bạn của chồng vô tình bắt gặp. Họ chụp ảnh gửi cho chồng tôi.

Suốt đêm, anh tra vấn xem tôi đi với ai. Các con thấy bố mẹ cãi nhau cũng ra can. Khi chồng tôi cho con xem ảnh mẹ tình tứ người đàn ông khác, thái độ chúng bắt đầu thay đổi.

Tôi trở thành kẻ tội đồ trong mắt con, chồng không đồng ý ly hôn nhưng tra tấn tinh thần tôi một cách đáng sợ.

Đỉnh điểm, chồng tôi ngang nhiên cặp bồ. Tôi không chịu nổi sự ghẻ lạnh của anh nên đơn phương ra tòa ly hôn. Các con một mực bênh vực bố, không chịu nghe mẹ giải thích.

Ngày mai tôi và chồng sẽ ra tòa. Con gái tuyên bố không tha thứ cho mẹ.

TH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *