Nhà chức trách Bồ Đào Nga đã bắt giữ một người đàn ông Brazil khi anh ta mang theo một vali chứa đầy thịt tới sân bay. Đối tượng bị ng.hi ph.ạm tội ăn thị.t đồng loại.

Nghi phạm ăn th.ịt người. Ảnh: Fox NewsTheo Fox News, nghi phạm được nhận diện là Begolea Mendes Fernandes, 26 tuổi. Đối tượng bị bắt giữ tại sân bay Lisbon và vẫn bị giam giữ trong khi cảnh sát tìm cách dẫn độ anh ta sang Hà Lan.

 

Nhà chức trách Hà Lan đã truy lùng Fernandes vì có liên quan tới cái ch.ế.t của Alan Lopes, 21 tuổi.

Một nguồn tin có liên quan tới vụ việc xác nhận rằng Fernandes cầm một chiếc túi nhựa chứa đầy các miếng thịt và cảnh sát cần phân tích rõ nguồn gốc. Nguồn tin Bồ Đào Nha này không bình luận về cáo buộc ăn th.ịt người mà đề cập tới một bản tin của cảnh sát Amsterdam, Hà Lan.

Cảnh sát Amsterdam cho biết, Lopez được phát hiện đã ch.ế.t trong một ngôi nhà và là nạ.n nh.ân của tộ.i á.c bạ.o lự.c.

Hãng tin Boevennieuws của Hà Lan đưa tin, Lopez sống cùng mẹ và các chị gái. Các thành viên khác trong gia đình n.ạn nh.ân không có mặt ở nhà vào hôm anh ta bị giết. Lopez có thể đã dẫn Fernandes, một người vô gia cư, vào nhà. Báo JN của Bồ Đào Nha cho biết, cảnh sát nghi ngờ hành vi ăn th.ịt người đã diễn ra.

Ban đầu, cảnh sát Bồ Đào Nha bắt giữ đối tượng này vì nghi dùng gi.ấy t.ờ giả, gồm cả căn cước Italia và các giấy tờ khác. Nhà chức trách Bồ Đào Nha cho biết: “Sau khi liên lạc với nhà chức trách Hà Lan, nơi Fernandes cư trú, chúng tôi xác nhận rằng anh ta đang bị truy nã vì ng.hi giế.t ngư.ời hôm 26/2, tại Amsterdam”.

Nghi can đã xuất hiện tại tòa án hành chính Lisbon và sẽ bị dẫn độ về Hà Lan trong vòng 5 ngày.

Hoài Linh

Theo:https://infonet.vietnamnet.vn/nghi-pham-an-thit-nguoi-bi-bat-giu-o-bo-dao-nha-5015766.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *