Du Thiên ủng hộ 20 triệu đồng, Tuấn Hưng cũng gửi tiền giúp đỡ nam shipper bị vợ chồng khách hàng hành hung, đánh gãy 2 tay khi đi giao hàng ở Quảng Ngãi.

Liên quan đến việc nam shipper bị vợ chồng khách hàng đánh gãy 2 tay ở Quảng Ngãi khi đang giao hàng, nam ca sĩ Du Thiên đã vô cùng thương cảm nam shipper, anh thông báo sẽ hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng để nạn nhân có thể trang trải cuộc sống khó khăn hiện tại. Du Thiên cũng sẽ đích thân bay vào Đà Nẵng và đến tận bệnh viện mà nam shipper đang điều trị để thăm hỏi cũng như động viên nạn nhân, gia đình.

Trên trang cá nhân, Du Thiên viết: “Tội quá. Sáng nay mình mới đọc được thông tin em trai này mà thương cảm với em! Gia đình thì khó khăn, em là trụ cột chính trong nhà mà lại xảy ra chuyện này.

Chiều nay, Thiên sẽ bay vào Bệnh viện Quân y C17 Thành phố Đà Nẵng – nơi em ấy đang điều trị để động viên thăm hỏi. Của ít lòng nhiều, Thiên xin ủng hộ em 20 triệu. Số tiền nhỏ nhưng quan trọng hơn cả là động viên đúng lúc để ổn định tâm lý cũng như hỗ trợ phần nào cho em cùng gia đình bớt khó khăn”.

Du Thiên thương cảm cho trường hợp của nam shipper. Ảnh: FBNV. 

Dưới bài chia sẻ của Du Thiên, ca sĩ Tuấn Hưng cũng gửi tiền nhờ Du Thiên hỗ trợ tới nam shipper kém may mắn.

Tuấn Hưng và Du Thiên khiến khán giả ngưỡng mộ trước tấm lòng thương người của cả 2.

Theo 1 số nguồn tin, Tuấn Hưng gửi tặng 5 triệu đồng.

Như báo Tiền phong đã đưa tin ngày 18/2, anh Lâm Anh Đạt (shipper, 24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành) cho biết, hiện anh đang điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 (TP Đà Nẵng), sau khi bị vợ chồng người nhận hàng sử dụng hung khí đánh gãy cả hai tay. “Trên người tôi bị bầm rất nhiều chỗ, nhất là 2 cánh tay, bác sĩ đang xử lý để tan vết bầm sẽ tiến hành mổ sắp lại xương, cố định 2 cánh tay bằng đinh y tế”, anh Đạt nói.

Anh Đạt bị 2 vợ chồng khách hàng đánh gãy 5 chỗ trên 2 cánh tay – Ảnh: Báo Người lao động. 

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ ngày 17/2, khi anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Ông Nhạt ra gặp nhưng không nhận hàng. Thấy vậy anh Đạt lấy điện thoại gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán. Ông Nhạt và shop bán 2 cây hoa lời qua tiếng lại khoảng 10 sau thì kết thúc cuộc gọi. Anh Đạt cho biêt khi đưa điện thoại cho anh, ông Nhạt tỏ vẻ rất bực tức.

Là người giao hàng, anh Đạt trình bày với ông Nhạt rằng nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc và hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. Tuy nhiên, ông Nhạt lại bắt đầu nổi nóng. Ông Nhạt đe dọa: “Mày có tin là tao đánh mày luôn không?”. Anh Đạt tiếp tục nói mình chỉ là người đi giao hàng và làm đúng trách nhiệm, khi khách không nhận hàng thì phải thu tiền phí để hoàn trả đơn hàng.

Lúc này, ông Nhạt đá mạnh vào người anh Đạt, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh. Bức xúc vì vô cớ bị ông Nhạt đánh, anh Đạt phản ứng để tự vệ, ông Nhạt hô lớn, người vợ liền chạy ra kéo cửa cổng. Sau đó người chồng dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh liên tục vào người anh Đạt khiến anh phải dùng tay đỡ. May là anh Đạt đang đội mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương nặng ở phần đầu. Sau đó, anh đẩy cửa cổng chạy qua trốn nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an.

“Việc vợ chồng ông Nhạt dùng hung khí đánh tôi, rất nhiều người dân gần đó chứng kiến. Lúc đang lẩn trốn trong nhà người dân, tôi nghe ông Nhạt vác dao đi tìm. Sợ nguy hiểm tính mạng nên tôi tìm cách thoát ra, chạy đến công an xã trình báo sự việc”, anh Đạt chia sẻ trên báo Tiền phong.

14 giờ chiều cùng ngày, anh Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu, bác sĩ kết luận anh bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải, gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái. Vì bị thương quá nặng nên sau đó người thân đã đưa anh Đạt ra Bệnh viện Quân y C17 để tiếp tục điều trị. Tại đây, bác sĩ thông báo cả hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn nên sẽ mổ sắp lại xương và cố định lại phần xương bị gãy.

Ngày 20/2, chị Lâm Thị Thuý Viên (chị gái của anh Đạt) đã thông tin với Báo VietNamnet về tình hình sức khỏe hiện tại của nạn nhân.

Theo chị Viên, hôm qua (ngày 19/2) em trai chị đã trải qua ca mổ sắp xếp và cố định xương hai cánh tay thành công. Ca mổ bắt đầu từ 11h30, đến khoảng 13h30 hoàn thành. Hiện sức khoẻ của em trai chị còn yếu, ăn ít, cánh tay bầm tím, huyết tương ra liên tục, mọi sinh hoạt đều được người nhà hỗ trợ. Hiện bác sĩ Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) vẫn đang theo dõi, điều trị cho em trai chị.

Chị Viên cũng cho hay, từ ngày vụ việc xảy ra, đến sáng nay chỉ mới có hai chị dâu của ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) – người đã cùng vợ hành hung anh Đạt sang bệnh viện thăm hỏi. “Vợ chồng ông Nhạt chưa gọi điện hay liên lạc trực tiếp đến gia đình cũng như nói lời xin lỗi. Gia đình mong muốn pháp luật vào cuộc làm rõ nguyên nhân, đúng người đúng tội”, chị Viên nói.

Trao đổi với Báo Tiền phong ngày 20/2, Đại tá Phan Văn Nhẫn – Trưởng Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho hay, Công an huyện đã cử một tổ công tác ra Đà Nẵng làm việc với anh Đạt. Tổ công tác sẽ chờ kết quả giám định tỉ lệ thương tật đối với anh Đạt. “Khi có kết quả, tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ xem xét xử lý”, đại tá Nhẫn nói.
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *