Nổi tiếng xinh đẹp, mỗi lần xuất hiện Lê Bống đều khiến dân tình phải trầm trồ bởi ngoại hình bắt mắt đầy cuốn hút. Tuy nhiên trong clip mới đây, Lê Bống không chỉ được nhận xét xinh đẹp, nữ TikToker còn được gọi với biệt danh “Thánh nữ Eimi Fukada phiên bản Việt”.

 

Đăng tải trên mạng xã hội là clip Lê Bống thay đổi kiểu tóc nhìn trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Và sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu cô nàng không đeo thêm cặp kính siêu cute khiến nhiều người nhận định có nhiều nét giống với hot girl Eimi Fukada của Nhật Bản.

Nói thêm, Eimi Fukada vốn  được biết tới là một trong những nàng hot girl nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp phim Nhật Bản, Eimi Fukada từ lâu đã được nhiều người gọi bằng các biệt danh mỹ miều như thánh nữ, thiên thần thậm chí còn là cái tên tranh đua ngôi vị số một cùng Yua Mikami. Gần như, mọi thông tin liên quan tới cô nàng này đều nhanh chóng trở nên cực hot và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cũng vì lý do này mà việc Lê Bống có nhiều nét giống với Eimi Fukada cũng trở thành đề tài gây xôn xao.

Hơn nữa, Lê Bống cũng từng là một hot girl không ngại “hở” mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Lê Bống đã có nhiều thay đổi, không còn là cô nàng nổi loạn đầy táo bạo năm xưa.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *