Những ngày gần đây, Nam Em đang trở thành cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất trên MXH sau ồn ào với Bạch Công Khanh.

Từ cặp đôi được “đẩy thuyền” khi có nhiều dự án âm nhạc hợp tác cùng nhau, Nam Em giờ đây tự nhận là người đã hủy kết bạn với nam ca sĩ, cho biết chưa từng muốn cưới Bạch Công Khanh làm chồng.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 1

Nam Em cho biết: “Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla… Lạy”.

Mới nhất, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một đoạn clip cho rằng Nam Em đã lộ diện tươi tắn tại hàng ghế khán giả của chương trình The Heroes 2022, còn ngồi cạnh các vũ công của Queen – nghệ sĩ bí ẩn nhất show. Điều đáng nói, nhân vật Queen thời gian qua đang được netizen suy đoán không ai khác là Nam Em. Tài khoản này đặt câu hỏi: “Phát hiện Nam Em đi cổ vũ cho Queen. Vậy cuối cùng Queen là ai?”.

Tuy nhiên, trên thực tế, người trong đoạn clip chính là Nam Anh – chị gái sinh đôi của Nam Em. Vì vẻ ngoài của cả hai khá giống nhau nên đã khiến netizen hiểu nhầm rằng Hoa khôi miền Tây lộ diện tươi tắn sau ồn ào với Bạch Công Khanh.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 2

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 3

Trước đó, Nam Em từng chia sẻ tiết mục của Queen – đội thi bí ẩn nhất The Heroes 2022 với dòng chú thích: “Đứa con đầu tiên của nhà N.E.Queen Entertainment mà tui ngày đêm sinh nở”. Bài đăng của Nam Em khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cô chính là ca sĩ giấu mặt. Việc Nam Anh xuất hiện ở khán đài cổ vũ cho Queen khiến cư dân mạng tin chắc nghệ sĩ bí ẩn của show âm nhạc chính xác là Nam Em.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 4

Về phần Bạch Công Khanh, trong khi ồn ào với Nam Em vẫn chưa kết thúc, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ chạy show. Mới đây, một phòng trà tại TP. HCM đã đăng tải tấm poster thông báo về đêm nhạc sắp tới. Đáng chú ý, hai nam ca sĩ khách mời sẽ xuất hiện trong đêm diễn lần này chính là Bạch Công Khanh và Hồ Văn Cường.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 5

Theo đó, đây là lần đầu tiên mà Bạch Công Khanh và Hồ Văn Cường cùng diễn chung tại một sân khấu. Phải nói rằng, thời gian qua Hồ Văn Cường là một trong những cái tên khá “đắt show” tại các đêm nhạc. Không chỉ liên tục chạy show tại các đêm diễn phòng trà, được biết sắp tới nam ca sĩ trẻ sẽ tổ chức một liveshow cá nhân kỉ niệm chặng đường hoạt động ca hát khiến fan vô cùng trông chờ.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 6

Không những thế, sự góp mặt của Bạch Công Khanh bên cạnh Hồ Văn Cường đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng khi nam ca sĩ hiện đang vướng phải ồn ào “rạn nứt” tình cảm với Nam Em. Tại điểm diễn này, trước đó Bạch Công Khanh và Nam Em đã từng có kha khá đêm diễn chung với nhau, tạo nên nhiều khoảnh khắc vô cùng thân mật.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 7

Câu chuyện ồn ào “rạn nứt” mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh bắt nguồn từ một đêm diễn chung tại Đà Lạt. Trong đêm nhạc, cả hai liên tục có những hành động phũ phàng dành cho đối phương. Dù hát chung, nhưng mỗi người lại nhìn một hướng khác nhau chứ không còn những tương tác thân mật, tình tứ như xưa. Hành động của cả hai khiến bầu không khí trở nên lạnh lùng, gượng gạo.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 8

Câu chuyện còn trở nên căng thẳng hơn khi đêm diễn tiếp theo mới đây thì Nam Em và Bạch Công Khanh không song ca cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi cũng công khai “lướt qua” nhau dù chạm mặt khiến dân tình chú ý và đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ hiện tại.

Khi trả lời về những lùm xùm vừa qua, Bạch Công Khanh cho biết mối quan hệ giữa mình và Nam Em vẫn bình thường. “Thật ra vấn đề này cũng khá nhạy cảm nên tôi xin phép không trả lời. Thế nhưng chúng tôi vẫn rất bình thường, không có sự rạn nứt. Nói chung thì mình càng nói nhiều thì sẽ càng ảnh hưởng đến nhiều người khác…”, Bạch Công Khanh chia sẻ.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 9

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng cảm thấy lo lắng cho nam ca sĩ khi nhiều ngày liền, anh không cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, anh đang giữ im lặng tạm thời để tránh bão dư luận.

Bạch Công Khanh khiến fan lo lắng tột độ về tình hình hiện tại, vén màn sự thật về Nam Em - Hình 10

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *