Không chỉ “dậy thì thành công”, ra dáng chững chạc, con trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý còn được cư dân mạng khen ngợi là lễ phép.

Tận tụy với nghề dẫn chương trình hàng chục năm, MC Thảo Vân được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đường tình duyên vẫn nhiều trắc trở. Ly hôn với NSND Công Lý hơn 12 năm, dù được con trai hết lòng ủng hộ, động viên nhưng Thảo Vân vẫn một mình nuôi con, không hề có ý định tái hôn. Nữ MC nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc cùng con trai Gia Bảo, cậu bé lớn khôn và hết mực yêu thương mẹ.

Thi thoảng, Thảo Vân chia sẻ câu chuyện của hai mẹ con và nhiều hành động cho thấy Gia Bảo yêu mẹ nhiều như thế nào.

Mới đây, MC Thảo Vân đăng ảnh tình cảm bên con trai, gửi lời chúc sinh nhật đến “người đàn ông” duy nhất trong gia đình. Cô hớn hở viết: “Tuổi mới đến rồi con ạ! Một cột mốc lớn! Con trai của mẹ chính thức tròn 18 tuổi và thật lớn rồi! Chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc! Mẹ không mong gì hơn thế! Mẹ yêu con! 24/10/2022” .

Có thể thấy, Tít (tên gọi của Gia Bảo) đã trở thành một cậu bé chững chạc, cao hơn cả mẹ và được khen như “soái ca” xứ Hàn.

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của MC Thảo Vân đã chúc mừng Gia Bảo và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bà mẹ đơn thân nổi tiếng: “Tít lớn lên dậy thì thành công quá”, “Thằng bé thật may mắn khi có người mẹ tuyệt vời này”, “Hình ảnh hạnh phúc quá”,…

Chia sẻ với người thân, MC Thảo Vân thừa nhận con trai may mắn khi không có chiều cao “vừa phải” như mẹ, bù lại cậu bé được thừa hưởng chiếc mũi đẹp giống mình. “Ơn trời cho cái mũi chú ạ, người đã thấp rồi”, nữ MC trả lời bình luận. Ngoài ra, Thảo Vân cũng bày tỏ hy vọng con trai càng lớn thì tình cảm và yêu thương mẹ càng nhiều hơn.

Trước đó, Gia Bảo được cư dân mạng khen ngợi hết lời khi tặng quà cho nghệ sĩ nhân dân Công Lý, phong bì ghi dòng chữ “Chúc bố chóng bình phục”. Nam diễn viên xúc động và tự hào khoe: “Con trai tôi lớn thật rồi”.

Đối với Thảo Vân, Gia Bảo là báu vật vô giá, bởi là một bà mẹ đơn thân trong nhiều năm, mọi hành động của con trai luôn khiến trái tim cô ấm áp. Có lần, con trai Công Lí chia sẻ về mẹ: “Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ. Tình mẫu tử là vô giá, nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc…”.

MC Thảo Vân có cách dạy con rất khôn khéo, nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc khi cần. Một điều nữ MC luôn nhấn mạnh là không được nói dối. “Mẹ muốn nghe mọi chuyện về con từ chính con, rồi mới đến  người khác nói. Nên trước tiên con hãy nói cho mẹ biết đầu tiên, dù có vấn đề gì con cứ yên tâm nói với mẹ và mẹ con mình sẽ cùng nhau xử lý, đừng để mẹ phải nghe qua người khác. Và khi đã lựa chọn như vậy, dù ai có nói gì đi chăng nữa, mẹ vẫn chọn tin tưởng con hơn. Vậy nên con không cần phải nói dối mẹ”, vợ cũ Công Lý từng chia sẻ.

Thảo Vân cũng không bảo bọc con quá mức mà sẵn sàng cho con mình “lăn lộn” ngoài xã hội để có thêm kinh nghiệm và hiểu được giá trị của đồng tiền. Ví dụ, Thảo Vân đã từng cho con trai mình làm shipper khi kinh doanh dầu gội đầu. Gia Bảo rất hào hứng khi được tham gia vì thấy sự chăm chỉ của mình đã thành kết quả.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *