4 năm bên nhau, Bằng Cường chính thức trở thành “chồng người ta” khi tổ chức hôn lễ cùng người yêu kém 12 tuổi Bảo Anh. Cặp đôi chọn phong cách trang trí không gian đơn giản, điểm nhấn với nhiều hoa tươi. Tất nhiên, tân lang tân nương nhanh chóng trở thành tâm điểm chúc mừng khi sánh đôi tình tứ.

 Không gian tiệc cưới đầy hoa của Bằng Cường – Bảo Anh. (Ảnh: Team YAN)

Không gian tiệc cưới của Bằng Cường – Bảo Anh với tông màu chủ đạo cam pastel và tím tạo cảm giác thơ mộng và ngọt ngào. Thêm vào đó, cặp đôi lựa chọn hoa tươi vừa phải để mang lại cảm giác ngọt ngào. Trên bàn tiệc là tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc trong suốt quãng thời gian yêu nhau mặn nồng của nhân vật chính.

 Trên bàn là nhiều khung hình hạnh phúc của cả hai. (Ảnh: Team YAN)

 Không gian được bao phủ bằng hoa tươi nên khá lãng mạn và ấm cúng. (Ảnh: Team YAN)

 Rạp cưới được đính kết từ nhiều lại hoa cỏ đẹp mắt. (Ảnh: Team YAN)

 Tấm bảng ghi tên cặp đôi cũng được vây quanh bởi hoa. (Ảnh: Team YAN)

 Hai dải hoa tươi được xếp cạnh con đường tiến vào sân khấu. (Ảnh: Team YAN)

Bên cạnh không gian được trang trí đơn giản nhưng đầy ấm cúng, Bằng Cường và bà xã xuất hiện trong trang phục thiêng liêng nhất của đời người. Cô dâu xinh xắn trong mẫu váy cưới trắng đơn sắc với kiểu dáng cổ điển cùng mái tóc nhuộm tím khác biệt. Có thể thấy, Bảo Anh là sao nữ hiếm hoi tự tin trưng diện màu tóc kén mặt này trong ngày trọng đại. Dẫu vậy, chính nét tươi tắn và rạng rỡ của nàng dâu mới đã giúp vợ giọng ca Ngày Hạnh Phúc nhuận sắc trong mắt khách mời.

 Cô dâu diện váy cưới đơn giản, tình tứ bên chú rể. (Ảnh: Team YAN)

 Người đẹp nhìn ngắm chiếc váy ý nghĩa. (Ảnh: Team YAN)

 Trước đó, cô diện áo dài làm lễ ở nhà thờ. (Ảnh: Team YAN)

Vốn được biết đến là những nghệ sĩ đơn giản và nói không với lối sống hào nhoáng nên đám cưới của cả hai bình dị và mộc mạc. Nhưng với tình cảm gắn chặt hơn 4 năm đã “nhuộm màu” cho hôn lễ viên mãn của tân lang tân nương.

Trước đấy, Bằng Cường cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi vào trước Tết Nguyên đán 2023. Nam ca sĩ hạnh phúc tâm sự: “Vậy là anh đã ngỏ lời cầu hôn với em thành công sau gần 4 năm trời, thời gian trôi nhanh quá. Anh nhớ lại lần đầu tiên mình gặp gỡ, ánh mắt của anh vô tình va vào bóng dáng em. Anh đã cố gắng giữ bình tĩnh, kiềm chế để không ngắm nhìn, không bắt chuyện với em. Vậy mà lý trí, con tim lại không cho anh thực hiện điều đó”.

 Cặp đôi hạnh phúc 4 năm. (Ảnh: FB Bằng Cường)

 Luôn bên nhau trong mọi khoảnh khắc. (Ảnh: FB Bằng Cường)

 Nam ca sĩ cầu hôn bà xã cách đây không lâu. (Ảnh: FB Bằng Cường)

Nên duyên cùng vợ trẻ kém tận 12 tuổi nhưng cả hai không có chênh lệch về ngoại hình lớn. Ở ngưỡng U50, giọng ca 8X trông vẫn khá trẻ trung và điển trai. Chính vì thế mà khoảnh khắc nắm tay nhau bước vào lễ đường càng thêm lãng mạn. Chiêm ngưỡng khoảnh khắc hạnh phúc của thần tượng, khán giả hi vọng cặp đôi luôn giữ mãi nụ cười rạng rỡ và sớm ngày có em bé.
Theo Thể thao & văn hóa

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *