Lạnh người điểm trùng hợp về nơi Á khôi 2 Hồ Yến Nhi bị người yêu phi ta.ng được đăng trên MXH cách đây 1 tháng: Điềm báo định mệnh

Nạn nhân được x*c định là Á khôi Hồ Yến Nhi, SN 2004, hiện là người mẫu tự do. Cô cao 1,62m, được đánh giá thân thiện, hòa đồng.

Như Báo CAND online đã thông tin, Công an TP Hà Nội đã bắt đối tượng Tạ Duy Khanh, SN 1985, quê ở Thái Bình – là đối tượng đã hại cô gái rồi phân x*c ném xuống sông Hồng.

Nạn nhân được x*c định là Á khôi Hồ Yến Nhi, SN 2004, hiện là người mẫu tự do. Cô cao 1,62m, được đánh giá thân thiện, hòa đồng. Gia đình đã lên thử ADN và nhận x*c, dự định hoả táng rồi gửi lên chùa ở quê Bắc Ninh.

Hồ Yến Nhi từng giành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, tổ chức tháng 1/2023. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô đăng ký là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

 

 

Nạn nhân bị sát hại, phân xác ném trên sông Hồng được xác định là Á khôi Hồ Yến Nhi -0

Nạn nhân Hồ Yến Nhi.

Dù giành giải Á khôi 2 nhưng Hồ Yến Nhi có cuộc sống khá trầm, thi thoảng mới đăng ảnh và tham gia thiện nguyện. Cô từng chia sẻ:  “Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở cuộc sống này”.

Trước đó, trưa 13/10, Công an TP Hà Nội nhận được tin báo người dân phát hiện x*c nữ giới giấu trong bao tải trôi trên sông Hồng thuộc địa bàn huyện Gia Lâm.

Sau gần 2 ngày tích cực điều tra, CBCS Công an TP Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Tạ Duy Khanh, trú tại xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Khanh được x*c định là bạn trai của nạn nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Á khôi 2 là một người khá kín tiếng, tuy nhiên cô cũng thường đăng những hình ảnh đời thường, đi chơi khoe nhan sắc yêu kiều, rạng rỡ.

Ngày 7/9, cô khoe ảnh đi hái hồng trong khu vườn rộng lớn với caption: “Ai ăn Hồng hông mình hái cho nè”. Đến ngày hôm nay, dòng caption của cô được mọi người xem lại và thấy rợn người bởi chữ “Hồng” viết hoa trong bài viết lại chính là sông Hồng – nơi hung thủ đã đem phi tang.

“Tôi khóc cả đêm khi hay tin dữ. Tôi rất thân với Yến Nhi, hay sang nhà chơi ở Đội Cấn. Biết cô ấy bị hại ai cũng bàng hoàng, xót xa”, U. một người bạn của Yến Nhi nói với báo chí.

 

 

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 Trần Thị Duyên chia sẻ với chúng tôi: “Khi biết tin tôi rất buồn và nuối tiếc cho Nhi. Chúng tôi có quãng thời gian đồng hành với nhau trong cuộc thi. Nhi cũng hòa đồng, dễ thương, cả hai có làm việc và gặp nhau trong một vài sự kiện”.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *