Sau thời gian chờ đợi, Lê Âu Ngân Anh và ông xã MC đã chính thức làm lễ vu quy và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Thời gian qua, chuyện tình của Lê Âu Ngân Anh và ông xã là MC Phan Tô Ny nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong đó, cặp đôi được đánh giá là “trai tài gái sắc” nhờ vẻ đẹp đôi, tương xứng cùng danh tiếng nhất định. Cho đến mới đây, không một lời thông báo trước, cả hai khiến dân tình ngỡ ngàng khi tổ chức lễ vu quy tại tư gia.

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh và ông xã trong lễ vu quy khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: TikTok @k)
Cô dâu nền nã, nổi bật trong tà áo dài trắng. (Ảnh: TikTok @k)

Qua hình ảnh mà bạn bè thân thiết đăng tải, có thể thấy nàng hậu và ông xã diện áo dài màu trắng truyền thống nhưng không kém phần nổi bật, tinh tế. Đặc biệt là chiếc mấn đội đầu độc đáo của cô dâu càng làm tôn lên vẻ sang trọng, đài các. Trong ngày trọng đại, Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc xinh đẹp mỹ miều với thần thái sang trọng, vui vẻ.

Chưa dừng lại ở đó, dàn phù dâu – phù rể của cả hai cũng được đánh giá là “cực phẩm”. Theo đó, đội ngũ bê tráp của hai bên gia đình mặc áo dài màu hồng đồng điệu, nổi bật. Ngoài ra, phải kể đến không gian được trang trí ngập tràn hoa tươi với phong cách độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.

Dàn phù dâu xinh đẹp, nổi bật trong tà áo dài màu hồng. (Ảnh: IG M)
Tất cả đều diện áo dài màu hồng với thiết kế trang nhã. (Ảnh: IG M)
Đặc biệt, khung cảnh trong lễ vu quy cũng được nhiều người chú ý. (Ảnh: IG M)

Ngoài ra, qua hình ảnh được diễn viên Hoàng Trung – người em thân thiết của chú rể đăng tải, nhà trai đến rước dâu bằng chiếc xe Jeep màu hồng cực “chất” và vô cùng độc đáo. Mặc dù chỉ là những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội nhưng dân tình đã “đứng ngồi không yên”, hy vọng cô dâu – chú rể sớm tung loạt ảnh đẹp lên trang cá nhân.

Dàn phù rể cũng được nhiều người quan tâm không kém. (Ảnh: FB Hoàng Trung)
Chiếc xe Jeep màu hồng chiếm trọn spotlight. (Ảnh: FB Hoàng Trung)

Trước đó, sau thời gian đồn đoán, cả Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny cũng đã thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cưới lãng mạn. Được biết, ảnh cưới của cả hai được chụp theo nhiều phong cách khác nhau. Có thể thấy, từ sang trọng, hoàng gia đến độc đáo, phá cách cũng được cả hai thực hiện khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Theo thông tin đăng tải trước đó, đám cưới của cả hai sẽ tổ chức vào ngày 20/11- ngày đặc biệt và ý nghĩa với người làm giáo dục như Lê Âu Ngân Anh.

Ảnh cưới được cặp đôi tung ra trước đó nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. (Ảnh: FB Lê Âu Ngân Anh)
Cả hai được đánh giá là đẹp đôi, tương xứng. (Ảnh: FB Lê Âu Ngân Anh)
Ở phong cách nào, ảnh cưới của cả hai cũng được khán giả xuýt xoa. (Ảnh: FB Lê Âu Ngân Anh)
Cả hai sẽ sang Anh để thực hiện thêm 1 bộ ảnh cưới nữa. (Ảnh: FB Lê Âu Ngân Anh)
Hôn lễ của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới. (Ảnh: FB Lê Âu Ngân Anh)

Hiện tại, thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trước loạt khoảnh khắc rò rỉ trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại những lời chúc phúc cho Ngân Anh và ông xã. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng bày tỏ sự chờ đợi đến hôn lễ hoành tráng trong tương lai của cặp đôi đình đám làng giải trí Việt.

By tuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *