Danh tính của nam thần tượng đang được netizen ráo riết truy lùng.

Ngày 30/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một nam thần tượng (tạm gọi là A) bị kết án 3 năm tù treo và 80 giờ trị liệu bạo lực tình dục. Nếu tái phạm trong thời gian quản chế, A sẽ phải ngồi tù thêm 2 năm 6 tháng.

Được biết, A thuộc một nhóm nhạc nam có 6 thành viên. Anh bị cáo buộc có hành vi tấn công tình dục và cưỡng hiếp một thành viên cùng nhóm ít nhất 3 lần từ năm 2017 đến 2021 trong ký túc xá và phòng tập.

Nạn nhân đã báo cáo vụ việc lên Sở cảnh sát Gangnam, Seoul vào năm 2021. Đến tháng 1 vừa qua, Văn phòng Công tố viên quận trung tâm Seoul đã truy tố A vì tội hành hung, quấy rối và cưỡng bức.

Nam thần tượng bị kết án tù vì cưỡng hiếp thành viên cùng nhóm, danh tính gây xôn xao Ảnh 1
A bị kết án 3 năm tù treo và 80 giờ trị liệu bạo lực tình dục vì có hành vi tấn công tình dục và cưỡng hiếp một thành viên cùng nhóm

Tại phiên tòa, A thừa nhận hành vi quấy rối nhưng phủ nhận cáo buộc hiếp dâm. Tuy nhiên, xét thấy lời khai của nạn nhân nhất  quán và thể nên tòa đã phán quyết A có tội ở mọi cáo buộc.

Sau khi sự việc xảy ra, nam thần tượng đã rời nhóm và dừng hoạt động nghệ thuật vì lý do cá nhân. Hiện tại, danh tính của A vẫn còn đang là một ẩn số và được netizen ráo riết truy lùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *