Trong ngày cưới phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp, cô dâu còn mặc nguyên bộ váy cươi mặc nguyên bộ váy cưới đi bộ 7km về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm.

Phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp ngay trước ngày cưới, cô dâu mặc nguyên bộ váy cưới đi bộ 7km về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm

Những ngày vừa qua trên mạng xã hội bàn tán xôn xao một đoạn clip về một cô dâu đang mặc chiếc váy cưới trắng đi bộ trên đường.

Theo người đăng tải clip cho biết người chồng cùng thề non hẹn biển với cô dâu đã ngoại tình, ngủ cùng đồng nghiệp công ty vào đêm trước lễ cưới.

Khi cô dâu phát hiện ra sự thật thì đã bỏ mặc tất cả rồi bỏ về nhà mẹ, thậm chí chiếc váy cưới trên người còn chưa kịp thay, lớp trang điểm vẫn còn nguyên.

Câu chuyện đau lòng của cô dâu đã được chia sẻ khắp mạng xã hội hội, đáng ra ngày cưới sẽ là ngày hạnh phúc trọng đại nhất của người con gái, vậy mà cô dâu lại bàng hoàng phát hiện người đàn ông mà mình quyết định gửi gắm cả đời lại ngoại tình ngủ với đồng nghiệp.

Được biết, clip được ghi lại vào lúc 2h sáng và cô dâu đã đi bộ 7km để về nhà mẹ, trên gương mặt của cô dâu không chút cảm xúc cũng không rơi một giọt nước mắt nào. Có lẽ sự phản bội của chú rễ người mà cô yêu nhất là vết thương cả đời cô cũng không bao giờ quên.

Tuy nhiên khi nhìn lại khía cạnh khác thì nhiều người cho rằng đây là điều may mắn khi kịp thời phát hiện được bộ mặt thật của người chồng, thà bỏ sớm còn hơn là sau này phát hiện ra lại đau khổ hơn gấp trăm nghìn lần.

 

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *