Câu chuyện làm mẫu độc quyền của bé Phúng Phính vẫn gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Việc cô bé Phúng Phính được nhận làm mẫu độc quyền cho một thương hiệu thuốc khiến dư luận không khỏi xôn xao và có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, người thuê đang lợi dụng bé Phúng Phính để xây dựng hình ảnh thân thiện trong mắt người tiêu dùng sau loạt “phốt” có liên quan đến thương hiệu thuốc này.

Khi thấy bé Mua Thị Dua ở Hà Giang gây sốt trên mạng xã hội với biệt danh như Phúng Phính, Tiều Màn Thầu Hà Giang,…H.H đã bỏ ra số tiền cho gia đình để đưa cô bé về Hà Nội nói là “giúp đỡ” và còn “mời” cô bé “làm mẫu” cho những chiến dịch quảng cáo của mình.

Hình ảnh phản cảm của H.H khi đến nhà bé Phúng Phính “trao tiền” cho bố mẹ bé với danh nghĩa “giúp đỡ”

Từ khi có bé Phúng Phính, H.H nhanh chóng cho quảng cáo rầm rộ các sản phẩm về xương khớp. Tuy nhiên, trên livestream nhiều bình luận trái chiều, thậm chí có người cho rằng: “Em dùng sao lại mọc mụn ở mặt nhiều thế chị”.

Sản phẩm xương khớp có bé Phúng Phính bị cho là làm nổi mụn

Mới đây, H.H lại cho quảng cáo rầm rộ sản phẩm siro bổ phế với giá bán bán 402.000 đồng/3 chai. Chỉ tính riêng clip này đã tiếp cận được hơn 2.000 lượt xem. Cũng trên trang này, H.H còn tận dụng hình ảnh bé Phúng Phính để quảng cáo sản phẩm nước súc miệng với lời có cánh “nước súc miệng chuẩn nha khoa”, “sản phẩm chiết suất từ thảo dược thiên nhiên”…

H.H còn đưa ra lời quảng cáo rất hấp dẫn nhân dịp đón được Phúng Phính như: “Nhân dịp bé Phúng Phính về với vòng tay của H.H, em H rất vui và cho mọi người một chương trình khuyến mãi hộp nước súc miệng với giá gốc 597.000 đồng, giờ chỉ còn 299.000 đồng”.

H.H dùng hình ảnh bé Phúng Phính để quảng cáo nước súc miệng 

Tiếp đó là quảng cáo sản phẩm Hoạt huyết cũng được nhanh chóng tận dụng thời gian bé Phúng Phính còn đang “hot” để đẩy nhanh tốc độ bán hàng. Chỉ tính riêng một clip cũng đã thu hút được hơn 10.000 lượt xem.

 

Cư dân mạng cho rằng, thực chất nói giảm giá 50%, nhưng với những hộp thực phẩm chức năng như thế này thường có giá thành sản xuất rất rẻ. Việc quảng cáo rầm rộ và ăn theo độ hot của cô bé Phúng Phính cũng đủ giúp H.H có thể thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Có thể nói, chỉ trong thời gian ngắn khi bé Phúng Phính về Hà Nội, H.H đã liên tục sử dụng hình ảnh của bé để bán sản phẩm thực phẩm chức năng với những lời quảng cáo “nổ tung trời” về công dụng sản phẩm để dụ dỗ những người nhẹ dạ cả tin mua hàng.

H.H lợi dụng triệt để sức ảnh hưởng của bé Phúng Phính để kiếm tiền cho mình

Cư dân mạng cho rằng, thực chất nói giảm giá 50%, nhưng với những hộp thực phẩm chức năng như thế này thường có giá thành sản xuất rất rẻ. Việc quảng cáo rầm rộ và ăn theo độ hot của cô bé Phúng Phính cũng đủ giúp H.H có thể thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Phúng Phính được H.H liên tục quay cuộc sống sang chảnh sau khi xuống phố

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng đây chỉ là những hình ảnh mang tính làm clip “câu view”, còn thực tế bé Phúng Phính có “đổi đời” thực sự hay chỉ là giàu chốc lát thì vẫn chưa biết được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *