Chỉ vì không được nhường ghế trên xe buýt, mẹ bỉm sữa đăng bài “bốc phốt” người lạ khiến cộng đồng mạng khó chịu.

Tranh cãi câu chuyện nhường ghế trên xe buýt, cư dân mạng nổi đóa vì mẹ bỉm sữa tự ý "bốc phốt" gái xinh
Mới đây, câu chuyện của một bà mẹ về việc con trai của mình đi xe buýt không được nhường ghế đã nhận về rất nhiều tranh cãi. Theo đó, chủ nhân bài đăng là chị N.H.T cho biết trên đường từ khu vực Vinpearl Safari về khách sạn Vinpearl Phú Quốc, chị và các con chọn di chuyển bằng xe buýt để làm phương tiện di chuyển. Thế nhưng, khi cả gia đình chị T lên xe thì đã hết chỗ.

Tranh cãi câu chuyện nhường ghế trên xe buýt, cư dân mạng nổi đóa vì mẹ bỉm sữa tự ý bốc phốt gái xinh
Chị T đăng câu chuyện không nhường ghế trên xe buýt trên trang cá nhân, nhấn mạnh cô gái trong bức ảnh ý thức quá kém. 
Chị T mở lời nhờ một bạn nữ mặt áo trắng để nhường chỗ cho con của chủ nhân bài đăng nhưng bạn nữ quyết không nhường. Nguyên văn chia sẻ của chị T chia sẻ trên mạng xã hội: “Đây là ảnh mình chụp trên xe buýt. Con trai mình là bạn nhỏ mặc áo màu xanh. Cả nhà mình lên xe thì đã hết chỗ, mình có nói bạn nữ áo trắng kia nhường chỗ giúp bé nhà mình, nhưng bạn đó nhất định không nhường.
Dù mình đã nói là tài xế có nhắc nhường ghế cho người già, trẻ em và phụ nữ có bầu hoặc người lớn bế em bé. Thế nhưng, bạn nữ nhất định không nhường ghế. Mình đã bảo con trai mình ngồi ké vào, nhưng thật sự trông thằng bé ngồi rất tội. Bạn kia trông xinh đó nhưng ý thức kém quá.”
Do không đủ chỗ ngồi nên con trai chị T phải ngồi tạm bợ trên xe buýt cạnh cô gái áo trắng để trở về khách sạn. Ngay lập tức bài viết nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Dân tình cho rằng việc nhường ghế là dựa trên tinh thần tự nguyện không phải là nghĩa vụ, không thể bắt buộc cô gái này thực hiện. Ngoài ra, việc tự ý đăng ảnh người khác trên mạng xã hội của chị T khiến cư dân mạng nổi đóa và hành động này hoàn toàn có thể bị kiện và chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Tranh cãi câu chuyện nhường ghế trên xe buýt, cư dân mạng nổi đóa vì mẹ bỉm sữa tự ý bốc phốt gái xinh
Cộng đồng mạng thể hiện sự khó chịu vì hành vi của chị T.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *