Anh Đ.N đã chia sẻ hình ảnh cưới của hai vợ chồng ngày xưa lẫn ảnh cưới hiện tại của vợ và người đàn ông khác.

Mới đây (18/12), mạng xã hội lan truyền câu chuyện chồng tố vợ đi làm công ty được gần một tháng thì bất ngờ chụp ảnh cưới với người đàn ông khác gây xôn xao. Theo đó, anh Đ.N ở Sơn La b.ức x.úc chia sẻ trên trang cá nhân: “Câu chuyện là như này các bác à! Vợ chồng em đang sống với nhau và có hai mặt con. Vợ em đi làm công ty gần tháng nay, tự nhiên hôm qua em nghe tin giật gân: Vợ em ngày mai cưới chồng, chụp ảnh cưới đàng hoàng. Trong khi đó vợ chồng em chưa ly hôn, hai con nhỏ ở nhà ngóng mẹ về mà đi làm ăn là như này đây.

Câu chuyện nghe như chỉ có trong phim ảnh mà giờ đây nó xảy ra với chính bản thân mình. Các bác chia sẻ giúp em”.

Anh Đ.N b.ức x.úc tố vợ cưới người đàn ông khác khi chưa ly hôn. (Ảnh chụp màn hình)

Chưa dừng ở đó, anh Đ.N còn chia sẻ hình ảnh cưới của hai vợ chồng ngày xưa lẫn ảnh cưới hiện tại của vợ và người đàn ông khác. Anh muốn chứng minh cho tất cả thấy anh mới chính là người chồng hợp pháp, vợ anh đang vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng.

Sáng 19/12, liên hệ với anh Đ.N để làm rõ vấn đề trên song anh không có bất cứ phản hồi nào. Đặc biệt bài viết tố vợ cũng không còn xuất hiện trên trang cá nhân. Lúc này cộng đồng mạng suy đoán anh và vợ có lẽ đã ngồi lại nói chuyện với nhau để giải quyết mọi chuyện ổn thoả, không ảnh hưởng đến hai đứa trẻ cũng như nội ngoại đôi bên. Thậm chí có người còn cho rằng hai vợ chồng đã ly hôn, sự thật không như anh Đ.N chia sẻ trên mạng xã hội.

Song người nhà của anh Đ.N đã lên tiếng “bênh vực”, đồng thời tiết lộ sự thật về chuyện người vợ làm đám cưới với người đàn ông khác. “Về phần pháp lý, Đ.N và T.D (tức người vợ) chưa hề xong một thủ tục nào. Cả hai mới nộp đơn lên toà án cách đây 2 tuần. Toà chưa giải quyết gì, mà nay vợ nó cưới thằng khác. Nhà tôi đã xuống tận đám cưới nhà trai, gặp họ hàng nhà chồng mới để nói chuyện, làm rõ vấn đề”, người nhà của anh Đ.N nói.

Người nhà của anh Đ.N đã lên tiếng “bênh vực”, đồng thời tiết lộ sự thật về chuyện người vợ làm đám cưới với người đàn ông khác. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó một người thân khác của Đ.N khẳng định việc anh tố vợ là chính xác. Cặp đôi có 2 con: 4 tuổi và 2 tuổi. T.D đã để con cho mẹ chồng chăm sóc rồi xuống dưới xuôi làm công nhân. Ở đây cô gặp gỡ với người đàn ông khác, giới thiệu bản thân chưa chồng chưa con. “T.D nói với một số người rằng em trai mình cờ bạc nên mới làm đơn ly hôn. Nhưng mình chắc chắn rằng em mình không cờ bạc hay chơi bất cứ t.ệ n.ạn nào cả. Em trai mình rất yêu thương vợ con, chưa bao giờ đánh vợ dù chỉ một lần”, H.H – một người thân khác của người đàn ông chia sẻ.

Về phía T.D, cô khẳng định chỉ có người gh.en ăn tức ở mới chửi mắng cô. “Một người mẹ làm sao có thể bỏ con mình. Tôi sẵn sàng đón con tôi về nuôi kể cả chồng tôi không cho. Tôi dù vội vàng với tình mới hay không vẫn không bỏ mặc con cái là được”.

Hiện vụ việc trên vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, nhất là các mẹ bỉm sữa. Họ không chấp nhận một người phụ nữ cưới người đàn ông khác khi chưa hoàn thành thủ tục ly hôn, khi có hai đứa con nhỏ. Thậm chí có người con lên án việc T.D công khai chụp ảnh cưới với người đàn ông khác khi vẫn là vợ chồng hợp pháp với anh Đ.N.

Tài khoản N.V b.ức x.úc: “Mình ghé vào trang cá nhân của anh chồng mà thấy tội quá. Mình không hiểu sao lại cho vợ đi làm xa rồi quen hẳn chồng mới ở tận Bình Dương. Dù vợ chồng đã hết tình cảm, nộp đơn ra toà thì cũng không được phép cưới chồng mới nhanh như thế này. Hơn cả còn hai đứa con mà, chị vợ chẳng nghĩ cho bọn trẻ gì cả. Mình hi vọng anh chồng sớm giải quyết mọi chuyện, đừng làm tổn thương bọn trẻ”.

Cư dân mạng b.ức x.úc. (Ảnh chụp màn hình)

“Độc lạ Sơn La là đây! Tôi không hiểu sao người vợ này có thể ngang nhiên chụp ảnh cưới – tổ chức đám cưới với chồng mới trong khi chồng hợp pháp vẫn còn sống. Cái này chắc chắn vi phạm pháp luật rồi. Mình hi vọng anh chồng kiện hai người kia tới cùng, giành quyền nuôi hai đứa trẻ đi. Chúng còn nhỏ, cần có người tử tế để dạy dỗ chứ để mẹ chăm sóc thì không ổn”, nickname P.L bày tỏ.

Bạn T.B chia sẻ: “Tôi có theo dõi vụ việc này! Thật tội cho anh chồng ghê ấy ạ. Có lẽ anh không muốn chuyện đi quá xa nên để ẩn bài đăng tố vợ có chồng mới trong khi cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp. Vậy mà chị vợ không biết điều, lên tiếng nói chồng này kia rồi khẳng định sẽ đón con về chăm sóc. Nực cười thật, đã ngoại tình còn thể hiện mình là người mẹ tốt nữa?”.

By tuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *