Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào năm 18 tuổi, Tiểu Vy là nàng hậu nhận được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Thời điểm mới đăng quang, Tiểu Vy gây chú ý với nhan sắc trong trẻo nhẹ nhàng và tinh khiết của mình. Sau 4 năm đăng quang, cô nàng càng ngày càng hoàn thiện nhan sắc cũng như cá tính của mình.

Kể sau nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy hoạt động càng ngày tích cực hơn trước. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng, tham gia cả các hoạt động thiện nguyện.

Người đẹp cũng liên tục trở thành nàng thơ trong các BST của NTK Hà Thanh Việt. Cả 2 kết hợp với nhau một cách ăn ý. Theo Hà Thanh Việt nàng hậu thể hiện rất rõ tinh thần mỗi BST của anh. Anh đánh giá cao sự chuyên nghiệp của hoa hậu gốc Quảng Nam.

Mới đây, cô nàng đã diện lên mình những bộ váy trắng mang hơi hướng của cô dâu hiện đại, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không nhàm chán. Nhan sắc tuổi 22 của nàng hậu Việt càng ngày càng trở nên mặn mà hơn xưa.

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, rất nhiều lời khen ngợi được gửi tới nhan sắc của Tiểu Vy. Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng có phải đây là “tín hiệu đáng mừng” bởi trước đó không lâu cô nàng đã bắt được hoa cưới trong đám cưới của Bình An – Phương Nga.

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *