Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc khi luôn có vợ, các con và gia đình bên cạnh đồng hành cùng anh trong cuộc sống. Nam diễn viên dành rất nhiều tình cảm cho cả nhà của mình.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm – Quỳnh Quỳnh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai giờ đây đã có 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Dù sở hữu tài sản khủng nhưng vợ chồng nam diễn viên vẫn tất bật làm việc để tăng thêm thu nhập. Con trai Lê Dương Bảo Lâm còn theo chân mẹ ra chợ Tết để buôn bán.


Con trai Lê Dương Bảo Lâm cùng mẹ ra chợ Tết để bán hàng. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm viết: “Phải có con trai, nhất định trong đời phải có con trai. Đi quay 3 giờ sáng, bánh bèo ngủ hết chỉ có bánh cuốn là chờ đợi tôi. Con yên tâm, tài sản là của con hết. Đúng là con trai của ta”.

Quý tử 6 tháng tuổi nhà Dương Lâm tỉnh giấc khi thấy ba đi làm về muộn trong khi các chị vẫn ngủ say.

Cách đây ít lâu, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh bà xã đang tất bật buôn bán trong phiên chợ Tết. Giờ đây Tết Nguyên Đán đã cận kề, nhu cầu mua sắm của mọi người cũng tăng cao. Do đó, bà xã nam diễn viên đã bày một quầy hàng ở chợ để buôn bán các loại hàng hóa như bánh, kẹo, mứt, nước ngọt, lạp xưởng,…

Con trai Dương Lâm ngoan ngoãn nằm bên cạnh và chờ mẹ buôn bán. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Dù bận rộn nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn không quên quan sát và trông con. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Đáng nói hơn, con trai Lê Dương Bảo Lâm mới 5 tháng tuổi đã theo mẹ ra chợ Tết để bán hàng. Có thể thấy, vợ nam diễn viên đã mắc một chiếc võng để quý tử nằm. Cậu nhóc cũng rất ngoan ngoãn, tự chơi đùa mà chẳng hề quấy khóc. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Quỳnh Quỳnh vì dù bận buôn bán vất vả nhưng vẫn không quên nhiệm vụ chăm con.

Vợ nam diễn viên tất bật buôn bán ở chợ Tết. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Lê Dương Bảo Lâm rất cưng chiều và yêu thương vợ con của mình. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Anh xúc động khi thấy vợ ở nhà vừa bận kinh doanh, vừa vất vả chăm con. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh đang có lịch đi quay chương trình nên không thể ra chợ đồng hành cùng vợ con. Nam diễn viên xúc động chia sẻ: “Tuổi thơ của các con… đứa nào cũng theo mẹ ra đường buôn bán. Các con phải ngoan để ba đi diễn mẹ đi làm nuôi các con nha”.


Trong những ngày lễ Tết, vợ chồng Dương Lâm thường ra chợ buôn bán. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Cặp đôi luôn tất bật làm việc, kiếm tiền nuôi các con. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm rất yêu thương và cưng chiều cậu con trai của mình. Ngay từ khi vừa ra đời, cậu bé đã được hưởng những dịch vụ đặc biệt nhất. Thậm chí, phụ huynh còn cho bé Phin đeo vàng từ nhỏ.

Có lần, vợ Lê Dương Bảo Lâm còn trêu ghẹo và hứa hẹn rằng sẽ để hết toàn bộ tài sản cho con trai cưng của mình. Quỳnh Quỳnh dí dỏm nói với quý tử: “Tui là tui để dành tiền cho mấy người đó, nghe khoái lắm hả? Chứ tui là tui không có lấy tiền gì đâu, tiền bạc là tui để dành cho mấy người hết luôn đó, mấy người có biết không? Có ai như Phin không, bao nhiêu tiền bạc là mẹ để dành cho Phin hết đó, Phin có chịu không? Nghe là cười tủm tỉm hoài luôn”.

Con trai Dương Lâm có vẻ ngoài rất đáng yêu. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Nam diễn viên hạnh phúc khi có thêm cậu con trai cưng. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Cậu nhóc giờ đây đã được 5 tháng tuổi. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Vợ nam diễn viên từng trêu sẽ giao hết tài sản cho quý tử. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc khi luôn có vợ, các con và gia đình bên cạnh đồng hành cùng anh trong cuộc sống. Nam diễn viên dành rất nhiều tình cảm cho cả nhà của mình.

Từng có quá khứ nghèo khó nên giờ đây vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vẫn đang cố gắng không ngừng. Sau khi gặt hái nhiều thành công và sở hữu tài sản khủng, cặp đôi vẫn tiếp tục chăm chỉ làm việc để muốn có “của dư của để” cho con các.

Ngoài những giờ đi quay hình, đóng phim vất vả, nam diễn viên luôn dành trọn thời gian cho gia đình. Hôn nhân của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh vô cùng viên mãn khiến mọi người ngưỡng mộ.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *