Mới đây, Lộc Fuho chia sẻ video có tựa đề: “Lộc Fuho lần đầu được chạy Porsche 8 tỷ”. Xuất hiện bên chiếc xế sang màu hồng 8 tỷ, Lộc Fuho khiến ai nấy trầm trồ. Nhiều người đặt nghi vấn Lộc Fuho mới tậu chiếc xế hộp đắt tiền này. Tuy nhiên, sau đó, chủ nhân của chiếc xế sang xuất hiện, đó chính là Huấn Hoa Hồng.
Từ 2 bàn tay trắng, Lộc Fuho gây xôn xao khi xuất hiện bên xế hộp 8 tỷ 1

Xôn xao thông tin Lộc Fuho mua xế sang 8 tỷ. Ảnh internet
Cách đây không lâu, Lộc Fuho gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh cùng bà xã Kim Thủy đi mua xe 700 triệu và xây liên tục 2 căn nhà khang trang dưới quê. Lộc Fuho cho biết, thu nhập chính hiện nay của anh là từ Youtube.
Từ 2 bàn tay trắng, Lộc Fuho gây xôn xao khi xuất hiện bên xế hộp 8 tỷ 2

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994). Hiện tượng mạng 9X gây ấn tượng về một chàng trai thợ xây mộc mạc và giản dị làm YouTube và sau này anh mở rộng nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày như nấu ăn và chăm sóc vợ.
Từ 2 bàn tay trắng, Lộc Fuho gây xôn xao khi xuất hiện bên xế hộp 8 tỷ 3

Sau khi tiết kiệm, Lộc Fuho đã mua được chiếc ô tô cho riêng mình. Ảnh internet
Vốn nổi lên từ những video hết sức đời thường, chân thực, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người vô cùng săn đón, thậm chí sở hữu lượng theo dõi khủng và không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí.
Từ 2 bàn tay trắng, Lộc Fuho gây xôn xao khi xuất hiện bên xế hộp 8 tỷ 4
Nổi lên từ những video hết sức đời thường, chân thực, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng. Ảnh internet
Hiện anh chàng sở hữu loạt Facebook cá nhân cũng như Fanpage lên đến hàng triệu lượt người theo dõi. Sau nhiều năm bén duyên với YouTube, Lộc Fuho đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi ổn định gia đình, nam YouTube đã tậu xe hơi, xây nhà và làm từ thiện và ngày càng phát triển hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *