Truyền thông Iran đưa tin người đàn ông được mệnh danh “bẩn nhất thế giới” đã qua đờ.i ở tuổi 94 sau khi được lôi đi tắm cách đây vài tháng.

Ông Amou Haji (không phải tên thật mà là biệt danh thân thương do dân làng đặt) được cho là đã qua đ.ời ngày 23/10. Haji được biết đến với làn da bám bụi bẩn, mái tóc bạc phơ, kiêng tắm gội vì ông tin xà phòng và nước sẽ khiến ông bị ốm. Phần lớn cuộc đời ông sống cô lập trong một túp lều bằng gạch lộ thiên, được dân làng dựng lên sau khi thấy ông ngủ trong một cái hố trên mặt đất.

'Trai tân bẩn nhất thế giới' qua đời sau khi tắm vài tháng 1
'Trai tân bẩn nhất thế giới' qua đời sau khi tắm vài tháng 2

Người dân địa phương cho rằng sự lập dị của Haji là do “những thất bại trong tình cảm” khi còn trẻ. Chính vì vậy mà không chưa lập gia đình và được mệnh danh “trai tân bẩn nhất thế giới”. Vào năm 2014, tờ Tehran Times đưa tin ông Haji tránh những thực phẩm tươi sống, chỉ ăn thịt nhím thối rữa và hút một ống phân động vật.

'Trai tân bẩn nhất thế giới' qua đời sau khi tắm vài tháng 3
Ông Haji ăn thịt nhím thối và hút phân động vật.
'Trai tân bẩn nhất thế giới' qua đời sau khi tắm vài tháng 4
Hơn 60 năm không tắm rửa, ông cho rằng nước và xà phòng sẽ khiến mình bị bệnh.
Theo Daily Mail, câu chuyện của ông Haji là chủ đề của bộ phim tài liệu ngắn năm 2013 “Cuộc đời kỳ lạ của Amou Haji”. Cuối cùng, có thể những lo lắng của Haji đã được chứng minh phần nào. Chỉ vài tháng trước khi ông qua đ.ời, các quan chức trong làng cho biết “dân làng đã đưa ông vào phòng tắm để tắm rửa”. Không rõ liệu nỗ lực này có thành công hay không nhưng kết cục là vài tháng sau đó ông ấy đã mất.

'Trai tân bẩn nhất thế giới' qua đời sau khi tắm vài tháng 5
Quả nhiên, chỉ vài tháng sau khi bị dân làng cưỡng chế đi tắm, ông Haji đã qua đ.ời.
Sau cái chết của ông Haji, danh hiệu “người đàn ông bẩn nhất thế giới” có thể sẽ thuộc về Kailash “Kalau” Singh, một người Ấn Độ đã không tắm trong hơn 30 năm kể từ năm 2009.Trả lời phỏng vấn tờ Hindustan Times vài năm trước, Singh cho biết việc thiếu vệ sinh của ông là nỗ lực nhằm giúp đỡ “tất cả những vấn đề mà đất nước đang đối mặt”. Những người hàng xóm cho rằng người đàn ông 63 tuổi, cha của 7 cô gái thực sự ở bẩn vì hy vọng sẽ sinh được con trai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *