Khi nghe xong những câu chuyện này, nhiều người cảm thấy lo lắng khi có vợ, chồng đi làm công sở.

Nguyên văn dòng chia sẻ của chị chồng bóc phốt em dâu gây xôn xao mạng xã hội:

“P.M.T 96 – em dâu của tôi – đảng viên – giáo viên mầm non công tác tại trường mầm non YB, đang cùng lúc qua.n h.ệ “mập mờ” với hai người đàn ông đã có gia đình. Trong đó, một người rất lớn tuổi, người còn lại là bác sĩ, phó khoa bệnh viện lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Có những câu chuyện ngoại tình tưởng chừng như chỉ có ở trên MXH và trên phim ảnh, nhưng tôi không thể tưởng tượng được nó lại đang xảy ra với chính gia đình mình. Sau những ngày bị stress nặng vì sốc chưa thể chấp nhận được sự thật, ngày hôm nay dù biết “Không ai vạch áo cho người xem lưng” nhưng thật sự việc trái luân thường đạo lý mà “em dâu” của tôi đã và đang làm quá quá kinh tởm. Tôi nghĩ mình cần phải có trách nhiệm lấy lại danh dự cho gia đình và em trai, tìm lại sự trong sạch của hai chữ GIÁO VIÊN đang bị vấy bẩn và hơn nữa là lên án việc ngoại  phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác.

Trong một hai câu nói không thể giải thích rõ đầu đuôi sự việc với gia đình họ hàng, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp của em trai được nên việc tôi post một bài viết đầy đủ bằng chứng nói rõ ngọn ngành là điều cần thiết ngay lúc này.

Gia đình đã tổ chức lễ ăn hỏi cho hai em vào ngày 18/07/2022 và T đã đăng ký kết hôn với em trai tôi ngày 27/07/2022 cả hai đã là vợ chồng hợp pháp. Cả hai em yêu thương nhau hoàn toàn tự nguyện và được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nhưng đúng là hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi cả gia đình đang vui mừng chuẩn bị chu đáo cho đám cưới của hai em thì phát hiện ra sự việc đau đớn này.

Kẻ ngoại tình với T là người đã có gia đình và cũng đã biết T đã có chồng. Việc làm của T và người đàn ông kia là hành vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức lối sống, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, gây bức xúc và làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức, đơn vị mà những người này đang công tác. Gia đình tôi đã bắt quả tang T và 1 người đàn ông tại một khách sạn. Ngay sau khi bắt quả tang tại khách sạn, tôi và em trai tôi (chồng của T) đã đưa T về nhà bố mẹ đ.ẻ để thông báo sự việc và giao trả con gái cho gia đình giáo dục lại.

Có ở trong hoàn cảnh mới thấy chua chát thực sự. Thương cha mẹ già dành hết tình cảm cho con dâu, nuông chiều che chở nâng niu, yêu con và mong các con yên bề gia thất sống đời an yên, chắc hẳn tất cả chúng ta làm cha làm mẹ đều hiểu cảm giác ấy. Em trai chị đã dành hết tình yêu để tạo nên một ngôi nhà b.ão dừng sau cánh cửa mà không biết b.ão tố thực sự đến từ bên trong. Thương em trai phải chịu cú s.ốc quá lớn, có lẽ cả đời này em chẳng thể quên. Thương những gia đình có người chồng/người cha t.ệ b.ạc, chắc chắn những ngày tháng bị lừ.a dố.i này họ mãi không thể phát hiện ra.

Và… thương cho “em dâu” của chị. Thương em đ.ánh m.ất đi phẩm giá, nhân cách đạo đức của mình, đánh m.ất đi một người chồng ngoan hiền tử tế yêu thương em, đánh m.ất đi một gia đình quý mến tin yêu em. Còn em trai chị và gia đình chị chỉ m.ất đi một người “không xứng đáng” là em. Những việc làm trên đã vượt quá giới hạn để có thể tha thứ, gia đình tôi sẽ không thể chấp nhận một người như vậy làm dâu con trong nhà, đám cưới sẽ bị huỷ bỏ.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết '27 thg 7. Bút đã sa thì hàng trăm con gà sẽ chết :)) Bạn, Tâm Lương và 460 người khác Thích 146 bình luận Bình luận Chia sẻ'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '18:37 18:37 LTE Mai đón đển tối Mai 4h30 đón Đặt nhắc Đặt nhắc hen 333333 12:44 3gìđấy 3 đấy 12:44 cái 3 cái bù cho 3 hôm mới đủ đô Bù nhé 12:44 Mai 4h30 đón 3cái chia làm 3hôm 12:45 Đặt nhắc nẹn 12:45 333333 3 đấy 12:44 3cái Gửi Tin nhắn chảo! ㅇㅇ° chú đón nhé nhắn ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '20:06 Nhóm An Chơi người 07:58 Trang Tùng Wao Vợ chồng e cảm ơn chế Hii 08:00 Cả tiền tip cho hướng dẫn viên khoảng 85 củ nhưng chị bao hết nhé! 08:01 Trang Tùng Úi dùi thể này phải bảo ck yêu thu xếp ngay thui 08:01 Đến đấy xem em trai chị có lãng mạn hơn ko 08:02 Trang Tùng Ly Ly Phạm Đến đấy xem em trai có lãng mạn hơn @Ly Ly Phạm đến đấy vẫn lãng mạn hơn thì chịu đó 08:02 Trà lời nhắn ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '20:06 Nhóm An Chơi người Good Horning @Trang Tùng mợ có hộ chiếu chưa? 07:47 Trang Tùng Phạm @Trang Tùng mợ có hô chiều chưa? @Ly Ly Phạm em chưa Có đc đi đâu bao giờ đâu Hii 07:50 Khi nào rành làm đi chị tặng vợ chồng mợ đi vỡ mật ở nơi lãng mạn nhá Vactiousat 38888000 888 000 RESORT 5SA0 TRÊM DAI DƯƠNG MALDIVES|5N4D Tin nhắn ㅇㅇ°'

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết '04:14 4Facebook Mai Hà ChâjACH) மதத Chị gửi nha baby Làm cho em dầu chị xinh rồi phải xinh hơn nhé Em làm trực tiếp nhé, đừng cho học viên làm Vâng. E cảm ơn c yên tâm chỗ cgiao nhiệm vụ dám để ai động vào đâu Yêu thế'

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, cây, ngoài trời và văn bản cho biết 'thg 10 Đừng nhẩm em là hoa có chủ Theo quy củ em là chủ vườn hoa Bạn, Amy Queen và 244 người khác 66 bình luận'

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, cây, đường và văn bản cho biết '7thg 7 Vĩnh Yên Sân bóng Sanji có cả dịch vụ cổ vũ bóng đá nhé :)) P/s: Túi mẹ chồng tặng, áo chị chồng mua Bạn, Minh Tung và 227 người khác Thích 28 bình luận Bình luận Chia sẻ'

Trước đó, câu chuyện về cô giáo lòng xào dưa cũng từng khiến CDM xôn xao. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) đã chỉ đạo trường Mầm non Thanh Nê, yêu cầu nữ giáo viên T.T.L. viết bản tường trình liên quan tới những đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua.

Nguồn tin cho biết cô L. cũng nhận có tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy.

“Cô cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa ấy đã làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Trong năm học vừa qua, thi đua của cô L. cũng sẽ bị cắt”, nguồn tin cho hay.

Trường Mầm non Thanh Nê nơi nữ giáo viên T.T.L. đang công tác.

Cũng theo nguồn tin, những ngày qua, cô L. bị ảnh hưởng tâm lý nên xin nghỉ một vài ngày để giải quyết việc riêng.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Trịnh, Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương, lãnh đạo địa phương đã nắm được thông tin liên quan những đoạn chat được chia sẻ trên mạng và đang giao trường Mầm non Thanh Nê tập trung xác minh thông tin.

Từ ngày 18/8, mạng xã hội Facebook lan truyền những hình ảnh chụp lại màn hình đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên đang công tác tại trường Mầm non Thanh Nê với một người đàn ông. Điều đáng nói, hai người đã có gia đình nhưng vẫn có những tin nhắn mùi mẫn thể hiện mối quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Ngay sau khi những đoạn chat được chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội, thu hút rất đông tương tác và bình luận nhiều chiều. Rất nhiều bình luận cho rằng nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

 

Làm rõ nghi vấn cô giáo trong đoạn chat ‘lòng xào dưa’

UBND thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương, Thái Bình) đang làm rõ nghi vấn cô giáo của một trường mầm non có những dòng tin nhắn thể hiện quan hệ bất chính.

By tuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *