Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là cặp anh em nghệ sĩ xiếc nổi tiếng, từng tạo nên vô số kỷ lục ấn tượng trong lẫn ngoài nước. Ăn ý trên sân khấu song cặp anh em nhà họ Giang từng không ít lần nảy sinh mâu thuẫn căng thẳng.

Kể về câu chuyện đáng nhớ nhất, Quốc Nghiệp cho biết cách đây 10 năm, hai anh em từng đấu “tay đôi” dữ dội ở Mỹ khiến toàn bộ trang phục và máy tính bên trong chiếc xe caravan đều đổ hết. Tiếp lời, Quốc Cơ cho biết, 5 phút sau 2 anh em nén cơn giận, ra ngoài sân khấu nắm tay hoàn thành tiết mục xiếc.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 1

Quốc Nghiệp cũng khẳng định, hai anh em hiếm khi giận nhau lâu. Đặc biệt, giữa họ có những giao luật riêng, giận nhau vẫn phải nghe điện thoại, nhắn tin vẫn phải trả lời, không được im lặng.

Cốt lõi ở đây, cho dù có xảy ra xích mích to lớn đến mấy họ vẫn luôn nghĩ về nhau và không gì có thể thay thế được tình anh em ruột thịt trong một gia đình. Giá trị yêu thương cũng được truyền nối tốt đẹp trong từng thành viên thuộc gia đình hai nghệ sĩ.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 2

Tâm sự về chuyện anh em thi thoảng xích mích, Quốc Cơ cho hay: “Tôi và Nghiệp luôn đi với nhau, không tách rời. Nghiệp trao sinh mạng vào tay tôi nên tôi có trách nhiệm phải đảm bảo an toàn cao nhất cho em trai.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 3

Vì thế, trong các buổi tập, chúng tôi luôn nghiêm túc, tập trung cao độ. Đôi khi xảy ra sai sót, tôi và Nghiệp tranh cãi gay gắt. Vài lần bực tức quá, tôi quát em trai: “Tại sao mày làm như vậy?”, Nghiệp thì cãi: “Sao lại tại tui? Tại anh mà?””.

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều đã yên bề gia thất và sinh được những quý tử nối nghiệp. Cũng chính vì thế họ luôn cố gắng làm tấm gương sáng cho các con noi theo.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 4

Riêng Quốc Nghiệp, sau 7 năm đồng hành cùng nhau, vợ chồng anh đã có với nhau hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Trước khi có được thành công như hiện tại, Quốc Nghiệp và bà xã Ngọc Mai đã trải qua quãng thời gian khó khăn.

Chia sẻ với truyền thông trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2023, ca sĩ Ngọc Mai cho biết cô và Quốc Nghiệp sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 5

Tuy nhiên, khi chuyện đám cưới còn dang dở thì Ngọc Mai đã vướng phải hàng loạt ồn ào. Hiện vợ chồng Quốc Nghiệp đang là tâm điểm chú ý của dân mạng khi liên tục trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm chuyên về showbiz.

Mọi chuyện xuất phát từ loạt phát ngôn của ca sĩ Ngọc Mai, kèm theo đó là những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội nghi vấn Ngọc Mai diện váy cưới với một người đàn ông không phải Quốc Nghiệp đã nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 6

Trước những thông tin này, hiện phía ca sĩ Ngọc Mai vẫn chưa lên tiếng, song mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ vẫn đang được dân tình quan tâm. Trong đó, loạt phát ngôn trong quá khứ của nữ ca sĩ cũng bất ngờ hot trở lại.

Cụ thể trước đó, khi nói về việc phải đối mặt với nhiều “sóng gió” sau khi nổi tiếng hơn, Ngọc Mai đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn có nội dung như sau:

“Tôi có viết bức thư cho bản thân, lâu lâu cũng lấy ra đọc để biết được mục đích cuộc đời mình là gì và mình phải vững vàng trên con đường mình đã chọn. Tôi hiểu mình mang lại lợi ích gì cho cộng đồng, vậy thôi. Giống như việc tôi làm workshop để góp sức nuôi thêm các cháu khó khăn đến trường, làm video dạy học miễn phí cho cộng đồng, dùng giải thưởng của ‘Ca sĩ mặt nạ’ để trao học bổng, gây dựng cộng đồng Yên Ca…

Có mấy ai quan tâm, hay xã hội chỉ chăm chăm vào những điều tiêu cực? Vậy thì điều đó không phải do Ngọc Mai, tất cả mọi thứ nằm ngoài Ngọc Mai. Vì mỗi giọng ca, mỗi ca sĩ đều có sắc thái riêng, chất riêng. Mình có thể cống hiến những điều tuyệt vời cho cuộc đời này nên cứ tỏa hương theo cách của mình”.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 7

Ngoài ra, dân mạng mới đây còn phát hiện chi tiết trang cá nhân của ca sĩ Ngọc Mai bị “bay màu” hàng nghìn lượt theo dõi.

Cụ thể chỉ sau ít ngày kể từ khi trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng, trang cá nhân của ca sĩ Ngọc Mai đã mất đi hơn 2.000 lượt theo dõi. Trước đó trang cá nhân của ca sĩ Ngọc Mai sở hữu hơn 239 nghìn lượt theo dõi, song đến chiều 10/2, con số này chỉ còn khoảng 237 nghìn lượt theo dõi.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 8

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 9

Không chỉ mất đi hàng nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân, hội nhóm anti-fan ca sĩ Ngọc Mai lại tăng số lượng thành viên nhanh chóng. Từ 26 nghìn thành viên hôm 8/2, đến 10/2, con số này đã lên đến hơn 40 nghìn thành viên.

Quốc Nghiệp - Quốc Cơ choảng nhau gây chấn động đoàn xiếc ở Mỹ, nghi vấn có liên quan Ngọc Mai? - Hình 12

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *