Thùy Tiên lần đầu hóa mẹ bỉm, biểu cảm gương mặt khiến người hâm mộ thích thú.

Đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, đời tư trong sạch… mà còn tính cách hòa động. Dù kết thúc nhiệm kỳ, song độ hot của nàng hậu vẫn không hề sụt giảm. Mỗi chia sẻ lên trang cá nhân đều thu về lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Dù kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, song độ hot của Thùy Tiên không hề sụt giảm

Đơn cử như mới đây, Thùy Tiên đăng tải hình ảnh tham gia bữa tiệc đầy tháng. Lần đầu hóa “mẹ bỉm” bế em bé, nàng hậu có chút bỡ ngỡ, tuy nhiên gương mặt lại không giấu nổi hạnh phúc.

Thùy Tiên lần đầu hóa mẹ bỉm

Đi kèm hình ảnh này, Thùy Tiên đính kèm dòng trạng thái: “Ngoan nhen, quậy là cô Tiên đánh đòn nha”. Ở phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp cũng như cách chăm bẵm trẻ em vô cùng “điệu nghệ” của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Biểu cảm mới khiến dân tình bật cười

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tranh thủ “đẩy thuyền” Thùy Tiên – Quang Linh bằng cách photoshop hình ảnh.

Người hâm mộ còn tranh thủ “đẩy thuyền” Thùy Tiên – Quang Linh dưới bài đăng

Từ trước đến nay, Thùy Tiên được biết đến là người yêu mến trẻ em. Còn nhớ vào tháng 7/2022, khi tham gia từ thiện tại Châu Phi, Thùy Tiên dạy một em bé hát ca khúc Cháu Lên Ba.

Do bất đồng ngôn ngữ, Thùy Tiên dùng hành động diễn tả để cậu bé có thể hiểu được ý nghĩa của lời bài hát, sự chăm chút tỉ mỉ của nàng hậu khiến dân tình tan chảy.

Thùy Tiên dạy một em bé hát ca khúc Cháu Lên Ba

Hay trong chuyến từ thiện Hà Giang gần đây nhất, Thùy Tiên tự tay nấu một nồi trà sữa để gửi tặng các em nhỏ tại điểm trường Xéo Hồ: “Những chiếc cốc trà sữa mà Tiên mang đến cho các bé ở Điểm trường Xéo Hồ – Hà Giang, tuy nhỏ bé, nhưng đong đầy tình cảm, tâm tư mà Tiên và ekip dành cho các em – với một ước mong duy nhất, rằng các em có thể tiếp xúc với những thứ cách xa mình hàng trăm dặm đường một cách dễ dàng, để ước mơ ngày một được nung nấu, vượt xa những con đường và ngọn núi hằng ngày các em đi qua, để tương lai của các em không chỉ dừng lại ở những trang sách và bài hát”, Thùy Tiên trải lòng.

Thùy Tiên được biết đến là người yêu mến trẻ em
Theo Thời báo VHNT

By pupu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *